ดิสนี่ย์เผยภาพออกแบบแรกของ Moana การ์ตูนเจ้าหญิงเรื่องใหม่ที่จะออกฉายปี 2016
2014-10-22 00:25:53
Advertisement
คลิก!!!

วอลท์ ดิสนี่ย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ ได้เผยโฉมภาพงานออกแบบแรกที่แสนงามของหนังอนิเมชั่นเจ้าหญิงเรื่องใหม่ Moana ออกมาครับ พร้อมประกาศปีฉายใหม่ด้วย เลื่อนจากปี 2018 มาเป็น 2016 ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

อนิเมชั่นเรื่องนี้จะเป็นงานสร้างจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (ในรายงานแรกของเราบอกว่า จะมี 2D ผสมด้วย คล้ายกับการ์ตูนสั้นเรื่อง Paperman) เป็นเรื่องราวของสาวน้อยชาวโพลินีเซียที่ชื่อโมอานา ซึ่งออกทะเลไปตามหาเกาะตามเทพนิยาย หนังจะเป็นงานกำกับอนิเมชั่น 3D ครั้งแรกของจอห์น มัสเกอร์ และรอน คลีเมนท์ จาก Aladin, Hercules และ The Princess and the Frog ครับ

หนังจะไม่อิวจากเทพนิยายเรื่องไหน จะมีฉากเป็นโลกในทะเลแปซิฟิกใต้แห่งโอเชียเนีย โมอานาเป็นนักเดินทะเลมาตั้งแต่เกิด และออกเดินทางหาเกาะตามเทพนิยายไปกับเมาอิ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพที่เป็นวีรบุรุษของเธอ เดินทางสู่ทะเลเปิดที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น พบสิ่งมีชีวิตทางทะเลที่แสนประหลาดและมหึมา โลกใต้ทะเลที่แทบลืมหายใจ และตำนานท้องถิ่นโบราณ

มัสเกอร์บอกในแถลงถึงตัวละครโมอานาว่า “เธอเป็นนักฝันที่ทรหดและมุ่งมั่น มีความเชื่อมโยงที่พิเศษต่อมหาสมุทร เธอเป็นตัวละครแบบที่เราให้กำลังใจ และเราอยากที่จะแนะนำให้ผู้ชมรู้จักไวๆ

หนังเจ้าหญิงก่อนหน้านี้ของดิสนี่ย์คือ Frozen ครับ ซึ่งทำเงินทั่วโลกไป 1.27 พันล้านเหรียญ คลิกดูภาพด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X