ดาราเกาหลีกับวิธีการลดน้ำหนักสุดโหด
2017-04-25 08:38:28
Advertisement
Pyramid Game

ดาราสาวกับการลดน้ำหนักเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถตัดขาดกันได้ ซึ่งเป็นการพยายามเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูดีและดูสวยยิ่งขึ้นในสายตาแฟนคลับ

พวกเธอควบคุมอาหารอย่างโหดร้ายเพื่อการลดน้ำหนัก แทนที่จะทานอาหารสามมื้อ พวกเธอทานแค่ 3 ช้อน และใช้ถ้วยใส่ข้าวแทนชามข้าว

Dispatch จึงได้รวบรวมวิธีการลดน้ำหนักสุดโหดของเหล่าดาราที่ได้รับความสนใจ เริ่มจากวิธีการลดน้ำหนักของอีแทอิมที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้กันก่อนเลย

? อีแทอิม, 3 ช้อนกับการลดน้ำหนัก

อีแทอิมได้เปิดเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักสุดโหดในรายการ 'Video Star' ทางช่อง MBC Every1 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่่ผ่านมา โดยเธอเปิดเผยว่า "ฉันกินข้าวแค่ 3 ช้อนต่อวันค่ะ"

และเธอยังได้กำชับกับผู้ชมด้วยว่า "นี่เป็นวิธีการลดน้ำหนักของฉันนะคะ อย่าทำตามเด็ดขาด"

กินแค่ 3 ช้อนจริงๆ

? ไอยู, ลดน้ำหนักด้วยน้ำ

ไอยูเคยเปิดเผยวิธีการลดน้ำหนักสุดโหดในรายการหนึ่งในอดีต ซึ่งเธอใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ และลดน้ำหนักลงฮวบฮาบ

เธอจะดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร ตั้งแต่ก่อนถึงวันสำคัญ 5 วัน เมื่อหยุดดื่มน้ำในวันสุดท้ายก่อนถึงวัน D-DAY น้ำหนักก็จะลดลง และกลายเป็นหัวกระโหลก

แต่นี่คือหมายเหตุ ร่างกายของเราความเค็มที่กำหนดถึงจะเป็นปกติ กรณีที่ทานแต่น้ำมากเกินไป อาจจะก่อให้เกิดความไม่สมดุลของสารบำรุงอย่างรุนแรงขึ้นได้

หากดื่มน้ำ 3 ลิตร และหยุดในวัน D-DAY

จะกลายเป็นหัวกระโหลก

? Nine Muses, ลดน้ำหนักด้วยถ้วยกระดาษ

เกิร์ลกรุ๊ปวง Nine Muses ได้เปิดเผยวิธีการลดน้ำหนักสุดแปลกในรายการ 'Star Beauty Show' ทางช่อง SBS E! เมื่อปี 2013 โดยมีชื่เรียกว่า การลดน้ำหนักด้วยถ้วยกระดาษ

สมาชิกวงจะเอาข้าว, กับข้าว, ผัก และผลไม้ใส่ในถ้วยกระดาษ 3 ถ้วย โดยกล่าวว่า "ถ้าทานแบบนี้ ก็จะไม่รับประทานมากเกินไปค่ะ" และกล่าวว่า "ถ้าไม่เครียด ก็จะสามารถลดน้ำหนักได้ค่ะ"

ไม่เครียด

และลดน้ำหนักด้วยถ้วย

? ฮเยริน วง EXID

ฮเยรินเปิดเผยว่าเธอจำกัดการทานคาร์โบไฮเดรต โดยเธอได้ไปร่วมรายการ KBS Radio Cool FM 'Park Ji Yoon Gayo Plaza Radio' เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และเปิดเผยวิธีการลดน้ำหนัก

เริ่มจากมื้อเช้า เธอจะทานปลาโดยไม่ทานข้าว ส่วนมื้อเที่ยงและมื้อเย็นจะทานเฉพาะสลัด ซึ่งฮเยรินกล่าวว่า "ความตะกละของฉันไม่หายไปไหนเลยค่ะ ฉันไม่ชอบออกกำลังกาย ก็เลยควบคุมอาหารค่ะ"

ถ้าอยากจะผอม?

เลือกโปรตีนมากกว่าข้าว

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X