ดวงตา สลับเนตร ตลกตกอับ โพสต์ตัดพ้อชีวิต หากตายให้นำร่างคืนพี่ชายด้วย
2015-08-01 18:36:25
Advertisement
Pyramid Game

แชร์ว่อน ดวงตา สลับเนตร ดาวตลกตกอับ ตกงาน บ้านกำลังจะถูกยึด โพสต์ข้อความต้ดพ้อชีวิต หากหลับไม่ตื่นขอให้จุดธูปเรียกเธอด้วย

          เกิดเป็นกระแสที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวชีวิตของ ดวงตา สลับเนตร (สารินี ดอกกระโดน) ตลกสาวผู้เคยสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูเป็นอย่างมาก และเคยมีผลงานเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น แหยมยโสธร, ไฉไล และ กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ แต่มาบัดนี้ชีวิตกลับตกอับ ไร้งาน แถมห้องเช่ายังใกล้จะถูกยึดเนื่องจากไม่มีเงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ โดยมีกระแสว่าเธอถูกไล่ออกจากคณะตลกเนื่องจากติดเหล้าจนทำให้เสียงานนั้น
 

ดวงตา สลับเนตร

ดวงตา สลับเนตร

ดวงตา สลับเนตร


          คืบหน้าวานนี้ (31 กรกฎาคม 2558) ดวงตา สลับเนตร หรือชื่อจริงคือ สารินี แกล้วทนงค์  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ในลักษณะคล้ายข้อความลาตาย ผ่านเฟซบุ๊ก "Sarinee Keawthanong" โดยระบุว่าหากเธอตายไปจริงขอให้นำร่างกายของเธอคืนพี่ชาย และหากเธอหลับไม่ตื่นก็ขอให้จุดธูปเรียกให้ตื่นด้วย
 

ดวงตา สลับเนตร

ดวงตา สลับเนตร

ดวงตา สลับเนตร


          อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีภาพและกระแสข่าวดังกล่าวออกมา วันนี้ (1 สิงหาคม) เฟซบุ๊ก "อั๋น เลิฟโจ๊ก" ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังมีผู้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยบอกว่าเรื่องราวที่ชาวเน็ตพูดถึงว่าดาวตลกคนดังกล่าวกำลังลำบาก ตกงาน และไม่มีใครช่วยนั้น ไม่เป็นความจริง หากแต่เธอเองต่างหากที่เป็นฝ่ายลืมพระคุณผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ เมื่อมีเงินก็นำไปเลี้ยงคนอื่น แถมยังเบี้ยวงาน
 

อั๋น เลิฟโจ๊ก

อั๋น เลิฟโจ๊ก
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sarinee Keawthanong, อั๋น เลิฟโจ๊ก

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X