ดงโฮ (Dong Ho) และเจ้าสาวของเขา จะเข้าพิธีแต่งงานในแบบส่วนตัว
2015-11-25 15:49:55
Advertisement
คลิก!!!

ดงโฮ (Dong Ho)

และเจ้าสาวของเขา จะเข้าพิธีแต่งงานในแบบส่วนตัว

 

ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS จะจัดงานแต่งงานของเขาในแบบส่วนตัว

ตามรายงานจากทาง iWedding ผู้ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลเรื่องการจัดงานแต่งงานของเขานั้น ได้เปิดเผยว่าเจ้าบ่าวจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวที่มีอายุมากกว่า 1 ปี ณ ฮอลล์จัดพิธีแต่งงาน Patio9 ย่านกังนัม ในกรุงโซล

ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ตัวแทนของผู้จัดงานแต่งงานกล่าวว่า "เนื่องจากเจ้าสาวไม่ใช่คนดังและทั้งคู่ต่างที่จะต้องการจัดงานแต่งงานแบบเงียบๆ พวกเขาจึงไม่มีแผนการสำหรับจัดงานแถลงข่าวหรือเชิญสื่อมาร่วมงานแต่อย่างใดครับ” ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นต้องการที่จะจัดพิธีแต่งงานนี้กันแบบส่วนตัวนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ดงโฮได้ออกมาอธิบายว่า เขามีความต้องการที่จะแต่งงานตั้งแต่ยังเป็นวัยหนุ่มสาว เนื่องจากว่าพวกเขานั้นรักกันและกันมากนั่นเอง

งานแต่งงานของพวกเขามีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ โดยได้ดาวตลก บยุนคีซู (Byun Ki Soo) มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน และได้คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior กับ แมคเคย์ คิม (McKay Kim) มาร่วมร้องเพลงฉลองวันแต่งงานให้กับพวกเขาในวันนั้น  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X