ณเดชน์แจงตุ๊กตาหมูน่ารักโผล่เตียงญาญ่า ซื้อมา 2 เลยให้ผู้หญิงที่สนิทที่สุดไปหนึ่งตัว
2016-02-06 17:52:16
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อวันที่ 4 ก.พ.  ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมเปิดงาน Siam Paragon The Prosperous Chinese New Year 2016 ที่สยามพารากอน ถึงเรื่องที่มีเพจๆ หนึ่ง จับสังเกตว่า ณเดชน์อุ้มตุ๊กตาหมูสีชมพู ประกบกับภาพ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกคนสนิท กำลังนอนหลับ โดยมีตุ๊กตาหมูสีชมพูแบบเดียวกันอยู่บนเตียงด้วย จนทำเอาแฟนคลับฟินกันกระจาย

 


 "จริงๆ ไม่เชิงเป็นตุ๊กตาคู่ครับ พอดีวันนั้นไปเดินห้างแล้วเจอตุ๊กตาพวกนี้เยอะมาก เห็นหมู 2 ตัวนี้น่ารักดีมีตัวใหญ่กับตัวเล็ก เลยซื้อมาฝากน้องตัวนึง ส่วนผมก็มีตัวใหญ่ที่เอาไว้หนุนหลังเวลานั่งรถนานๆ ถามว่าทำไมต้องซื้อให้ญาญ่า ผู้หญิงที่สนิทที่สุดก็คือน้อง เวลาเห็นอะไรก็ซื้อฝากเป็นเรื่องปกติ ส่วนที่มองว่าเป็นตุ๊กตาพ่อหมูแม่หมูเป็นตัวแทนของกันและกันนั้นก็ไม่ใช่ ไม่มีชื่อเรียกแทนกัน ไม่ใช่ตุ๊กตาแทนใจครับ"

 

 

 "ผมเห็นภาพในไอจีที่น้องลงที่มีตุ๊กตาหมูอยู่ข้างๆ บนเตียงนอนแล้ว แต่คิดว่าน้องคงไม่ได้เอาติดตัวไปตลอด น่าจะเอาไว้ที่บ้านมากกว่า ส่วนการที่คนเอาภาพมาเปรียบเทียบกันผมก็รู้สึกเฉยๆ นะครับ" ณเดชน์กล่าว

 

 

 เมื่อถามว่านอกจากตุ๊กตาที่มีเหมือนกันแล้ว ยังมีแหวนคู่เหมือนกันไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "แหวนที่เห็นผมใส่ก็ไม่ใช่แหวนคู่นะครับ วงนั้นผมซื้อตอนที่ไปเที่ยวอังกฤษ เห็นโฮมเลส (คนเร่ร่อน) ขายพวกของแบบนี้เลยไปอุดหนุน ซึ่งเป็นแหวนเหล็กธรรมดาที่ซื้อมาใส่คนเดียว"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X