ญาติร้องเอาผิดหญิงร่วมแก๊ง 6 วัยรุ่น ตะโกนเชียร์ให้ฆ่าชายพิการ
2016-05-04 19:49:12
Advertisement
Pyramid Game

(4 พ.ค.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางเข้าติดตามคดี 6 วัยรุ่น ร่วมกันใช้อาวุธมีด ฟันและแทง นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี อาชีพส่งขนมปัง ซึ่งขาพิการ จนเสียชีวิตที่หน้าร้านขนมปัง "ปังหอม" ถ.โชคชัย 4 ซอย 69 จากเหตุทะเลาะวิวาทกัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ สน.โชคชัย

พล.ต.ท.ศานิตย์ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งขณะนี้ คณะพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 13 ปาก และแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่ม กับ 6 ผู้ต้องหาไปแล้ว

นอกจากนี้ ญาติของผู้ตาย ยังต้องการให้ดำเนินคดีกับ แฟนสาวของผู้ต้องหา ที่ตะโกนเชียร์ให้ทำร้ายผู้ตาย "เอามันเลย ๆ เอามันให้ตายเลย" พร้อมทั้งตะโกนด่าทอ ทั้งที่ผู้ตายแน่นิ่งไปแล้ว พล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่า จะดำเนินการตรวจสอบด้วยหลักฐาน หากพบว่ากระทำความผิดก็จะต้องดำเนินคดีในข้อหายุยง ส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันทำความผิด ซึ่งมีโทษ 1 ใน 3 ของผู้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังการประชุมร่วมที่ สน.โชคชัย รรท.ผบช.น. ได้เดินทางไปเยี่ยมญาติของผู้ตายที่ร้านขนมปังในจุดเกิดเหตุด้วย ส่วนศพของ นายสมเกียติ ตั้งไว้ที่ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเกิด

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1990054/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X