ซูยอง, ซอฮยอน และทิฟฟานี่: จะเป็นอย่างไรต่อไป?
2017-10-12 14:40:08
Advertisement
คลิก!!!

*บทความนี้เป็นเพียงความคิดเห็นของ Allkpop เท่านั้น

หลังจากที่ ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซอฮยอน (Seohyun), และ ซูยอง (Sooyoung) เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment ชาวเน็ตก็กลัวว่า Girls' Generation จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! อย่างไรก็ตามคำถามใหญ่ก็คือว่าแล้วทั้ง 3 คนจะเป็นอย่างไรต่อไป?

SM Japan ได้ยืนยันว่า:

1) SNSD จะไม่กลับมาพร้อมสมาชิกครบวง

2) มีรายงานว่า แทยอน (Taeyeon), ยุนอา (Yoona), ฮโยยอน (Hyoyeon), ยูริ (Yuri), และ ซันนี่ (Sunny) ต่อสัญญากับ SM Entertainment เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ซูยอง ซอฮยอน และทิฟฟานี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาหลังจากที่มีการหารือมานาน

3) ทิฟฟานี่อยากจะไปเรียนต่อเมืองนอก

4) ซอฮยอน และซูยอง อยากจะโฟกัสเรื่องละครเพลง, ละครทีวี และภาพยนตร์ เพราะว่าได้มีเป้าหมายในอนาคตแล้วทั้งสองจึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

ในความเป็นจริงแหล่งข่าววงในอ้างว่าทั้ง 3 คนมีความกังวลกับเรื่องต่อสัญญาอย่างมาก แต่ว่าในอนาคตพวกเขาก็อยากจะพยายามกับเรื่องที่ท้าทายและหาประสบการณ์ให้มากกว่านี้ ดังนั้นพวกเขาจึงอยากจะเริ่มต้นใหม่ ดูเหมือนสมาชิกที่ไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment ทั้ง 3 คนจะผันตัวไปเป็นนักแสดงในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่า SM จะไม่ได้พูดออกมาอย่างเป็นทางการว่า Girls' Generation ยุบวง แต่วงนี้ก็ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนหลายอย่างกับการคัมแบ็คในอนาคต

แล้วพวกเธอจะทำอะไรต่อไปหลังจากไม่ได้ต่อสัญญากับ SM? ไม่มีใครรู้ข้อมูลอย่างแน่ชัด อย่างไรก็ตามทิฟฟานี่จะไปต่างประเทศเพื่อทำงานด้านการแสดง มันเป็นผลดีกับการที่เธอจะกลับไปยังอเมริกาเพื่อทำงาน หลังจากเธอมีคอนแท็กกับผู้คนมากมายอยู่แล้ว

เราคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเธอที่จะเซ็นสัญญากับ Far East Movement หรือ Transparent Music เพราะสองบริษัทนี้สามารถดึงดูดผู้คนชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียที่คุ้นเคยกับอาชีพของเธอได้เป็นอย่างดี ซึ่งเธอจะสามารถทำงานเดี่ยวได้โดยไม่มี SM มากำหนดขอบเขตของเธอ อย่างไรก็ตามมีโอกาสมากมายที่เธอจะพาตัวเองเข้าไปเรียนการแสดงในวิทยาลัยดีๆของอเมริกา ผลงานเดี่ยวของเธอในต่างประเทศนั่นจะขึ้นอยู่กับความสามารถของเธอในการเข้าถึงและซื้อใจจำนวนของชาวต่างชาตินั้นเอง

สำหรับซูยองและซอฮยอน ทั้งสองไม่ได้มีเครือข่ายมากมายเหมือนกับทิฟฟานี่ที่พูดภาษาอังกฤษได้ แต่พวกเธอก็ทำให้คนในประเทศรับรู้และรู้จักพวกเธอในฐานะนักแสดงบ้างแล้ว อย่างไรก็ตามเราคิดว่ามันน่าเสียดายนิดหน่อยที่พวกเธอจะโฟกัสแค่เรื่องแสดง ในเมื่อพวกเธอมีความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านดนตรีและการเต้นอย่างเหลือล้น

ซอฮยอนได้รับความสนใจเป็นพิเศษในโลกออนไลน์เมื่อเธอไม่ต่อสัญญากับค่าย เนื่องจากเธอเป็นนักร้องเสียงทรงพลัง เธอจึงทำให้เหล่า SONE ช็อกกับการตัดสินใจของเธอ! หลายคนต้องตระหนักว่า SM Entertainment เข้มขวดกับเธอเกินไป พวกเขาปฏิเสธบท (งานแสดง) เพื่อควบคุมงานเดี่ยวของเธอ มีครั้งหนึ่งเธอชี้ให้เห็นว่าวิสัยทัศน์ของเธอเกี่ยวกับอาชีพเดี่ยวขัดแย้งกับสิ่งที่ SM คิดอยู่ ดังนั้นบริษัทอื่นที่เป็นบริษัทเล็กๆอาจจะสร้างความยุติธรรมให้เธอมากกว่าในการให้อิสระและให้เธอได้สรรสร้างเป้าหมายในอาชีพของเธอ

ซูยองก็เลือกที่จะไปตามเส้นทางเดียวกับซอฮยอน ซูยองมีสิ่งที่เธอไล่ตามมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว, การแสดง, แฟชั่น และการกุศล ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีผลกับเรื่องต่อสัญญากับ SM Entertainment ในความเป็นจริงแพลนของซูยองไม่ใช่เรื่องของดนตรี ดังนั้นการต่อสัญญากับ SM จะเป็นผลเสียมากกว่าผลดีสำหรับตัวเธอ ชาวเน็ตไม่ค่อยประหลาดใจกับการตัดสินใจของเธอเท่าไหร่นัก เนื่องจากเธอแสดงให้เห็นว่าเธออาจจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอนาคต

ซูยองเลือกออกจาก SM เพื่อเอาดีด้านงานแสดงและเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทที่มีพรสวรรค์เข้ามาสนับสนุนเธอ ซูยองเหมือนซอฮยอนที่อยากจะได้บริษัทเล็กๆที่มีพลังในการสนับสนุนไอดอลรุ่นเก่ามากกว่าจะโฟกัสกับวงรุกกี้รุ่นใหม่

ทั้งหมดทั้งมวลเราเศร้ามากที่จะต้องมาเห็นจุดสิ้นสุดของยุค Girls' Generation แต่เราก็รู้สึกตื่นเต้นกับการทำงานเดี่ยวเต็มตัวของทั้ง 3 คน พอๆกับอีก 5 คนที่เหลือของ Girls' Generation เช่นกัน!

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X