ซูจี (Suzy) เผย ส่วนที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอก็คือการได้มาเป็นไอดอล!!
2017-02-16 13:48:45
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) ได้ทำการเปิดเผยส่วนที่ยากที่สุดของการเป็นคนดัง และทำการพูดคุยกับเพื่อนสนิทของเธออย่างคิมกายอน (Kim Ga Yeon)

ในรายการ 'Off the Rec.SUZY' นั้น ซูจีและเพื่อนสนิทของเธอคิมกายอนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันตลอดทั้งวัน พวกเธอได้ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้า และพยายามออกหาร้านอาหารข้างทางที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกันกับการมีความสุขในมื้อค่ำและดื่มกับเพื่อนของเธอ

หลังจากการทานมื้อค่ำกันไปนั้น ทั้งสองคนก็ได้กลับไปยังบ้านของซูจี และมีความสุขไปกับการทานขนมและดื่มโซจูด้วยกัน มันเป็นเรื่องที่สบายใจในบ้านของเธอ กับการที่ซูจีนั้นจะเปิดเผยถึงสิ่งที่เธอคิด เกี่ยวกับส่วนที่ยากที่สุดของการเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง ซึ่งแอลกอฮอล์ก็มีส่วนช่วยทำให้เธอกล้าที่จะพูดถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น

เพื่อนสนิทของซูจีได้ถามเธอไปว่า

“เธอเคยเสียใจมั้ยที่ต้องมาเดบิวต์ตั้งแต่เด็กเลย?”

ซึ่งซูจีก็ได้ตอบไปว่า เธอไม่เคยเสียใจเลยที่ได้เดบิวต์ตอนอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่เวลาก็ทำให้เธอสงสัยว่า มันจะแตกต่างออกไปหรือไม่ หากเธอไม่ได้ทำการเดบิวต์ในตอนนั้นกัน

“มีหลายอย่างที่ทำให้ฉันเศร้าเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ มีคนเคยบอกเอาไว้ว่า ‘การข้ามผ่านช่วงเวลาวัยเด็กของคุณไปนั้นเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด’ และฉันคิดว่ามันคือเรื่องจริงเลยล่ะ หากเธอบอกว่าฉันประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันก็คิดว่ามันก็คือเรื่องจริงเช่นกันนะ ฉันได้รับความรักและแรงสนับสนุนอย่างมาก แต่มันก็ไม่เหมือนกับว่า ฉันจะสามารถล้มเลิกมันได้เลยในตอนนี้ล่ะ”

– ซูจี วง Miss A กล่าว

“มีหลายเรื่องมากเลยที่ต้องทำ แต่ฉันก็กลัวว่าตัวเองจะเหนื่อยจนเกินไปนะ มีหลายๆ สิ่งที่ฉันยังกังวลใจอยู่ และฉันมีหลายสิ่งมากที่ต้องยอมสูญเสียมันไป ดังนั้นการทำงานจึงกลายเป็นเรื่องที่ดูน่ากลัวสำหรับฉันเอง ฉันไม่สามารถที่จะถ่ายรูปกับใครได้เลย โดยที่ไม่ต้องกังวลใจว่าผู้คนนั้นจะคิดเห็นกันยังไงกับสิ่งที่ฉันได้ทำมันออกมา แต่มันยากมากกับการที่จะต้องทำตามใจทุกคน ดังนั้นฉันจึงคิดว่า ฉันไม่ควรที่จะให้คุณค่ากับทุกอย่างที่ได้ทำลงไป นั่นคือสิ่งที่ฉันพอที่จะบอกได้ล่ะ… เพราะว่ามันคือสิ่งที่ฉันรู้สึกอยู่ลึกๆ ล่ะ”

– ซูจี วง Miss A กล่าว

จากสิ่งที่เธอพูดมานั้น คิมกายอนได้ชื่นชมที่เธอนั้นเป็นคนที่ระมัดระวังและรอบคอบ แต่คิมกายอนก็ได้เตือนซูจีว่า นิสัยการชอบแสดงออกความคิดเห็นของเธอนั้น อาจส่งผลเสียกับตัวของเธอเองกันได้

กายอน : มันเป็นเรื่องดีนะที่เธอรู้จักระมัดระวังตัว และฉันรู้ดีว่ามันมาพร้อมกับความรับผิดชอบต่ออาชีพการทำงานของเธอด้วย แต่เธอก็มักที่จะสนใจแต่มือถือและอ่านข้อความต่างๆ อยู่นะ

ซูจี : ใช่เลย บางครั้งฉันก็นั่งอ่านความคิดเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเป็นเวลายาวนานนับชั่วโมงเลยล่ะ

กายอน : ฉันคิดว่าไม่มีประโยชน์ที่จะอ่านมันนะ หากมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด เธอต้องหยุดที่จะดูมือถือมากๆ กันได้แล้วล่ะ ยิ่งเธออ่านมันมากๆ ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายของเธอจะดูดเอาคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากมือถือกันมาเลยล่ะ

หลังจากนั้น กายอนก็ได้ถามว่า เมื่อไหร่ที่ซูจีอยากที่จะแต่งงาน และเธอมีความคิดเห็นอย่างไรหากเธอต้องทำงานในวงการบันเทิงกันต่อไป ในตอนที่เธอได้แต่งงานกันไปแล้ว

ซูจีได้แสดงให้เห็นว่าการเป็นคนดังแบบเธอนั้น มันยากที่จะตอบคำถามพวกนี้ และพูดถึงความไม่มั่นคงในอาชีพการงานของเธอ

กายอน : เธอก็แค่เพียงพูดมันออกมาว่า เธอจะแต่งงานตอนอายุ 31 แล้วเธอคิดว่าจะทำงานแบบเดิมกันอยู่มั้ยล่ะ?

ซูจี : ไม่ว่าฉันจะได้แต่งงานหรือไม่ ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะทำสิ่งนี้ไปได้อีกจนถึงเมื่อไหร่กันนะ มันไม่มีความมั่นคงในอาชีพนี้ ฉันหมายถึงพวกเราไม่แน่ใจเลยว่าอะไรจะเกิดในวันพรุ่งนี้กันน่ะ

คุณสามารถชมรายการ 'Off the Rec.SUZY' แบบเต็มๆ ทั้งตอนกันได้จากด้านล่างนี้เลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X