ซูจี (Su Ji), ไอยู (IU) เลือกงานขอพักเรื่องเรียนไปอีกปี
2012-10-13 10:49:04
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อในเกาหลีใต้ยืนยันว่าไอดอลสาว "ซูจี" (Suji / Suzy) ที่มีกำหนดเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้ ได้ตัดสินใจที่จะขอพักเรื่องการเรียนเอาไว้ก่อน เพื่อมุ่งมั่นให้กับงานอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ "ไอยู" (IU) ที่ในปีนี้ก็จะยังไม่สมัครเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยแต่อย่างใด
       
       ไอดอลสาว ซูจี แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีสุดท้ายของระดับมัธยมปลาย ได้ยืนยันว่าเธอยังจะไม่สมัครเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เหมือนกับเพื่อนวัยเดียวกันคนอื่นภายในปีนี้ เพราะด้วยงานทำให้ตอนนี้ไม่มีเวลาพอสำหรับการเรียนจริงๆ
       
       แบซูจี ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 18 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมาโด่งดังในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Miss A นอกจากนั้นในระยะหลังเธอยังดูจะไปได้ดีกับอาชีพนักแสดงเป็นพิเศษ ได้แสดงนำในซีรีส์ดังอย่าง Dream High เมื่อปีที่แล้ว ส่วนในปีนี้หนังที่ ซูจี ร่วมแสดง Architecture 101 ก็ประสบความสำเร็จทำเงินไปมหาศาล
       
       ในเวลาใกล้เคียงกันยังมีข่าวยืนยันว่า ไอยู หรือ อีจีอึน วัย 19 ปี นักร้องสาวแห่งสังกัด LOEN Entertainment ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ Dream High กับซูจี ก็จะยังพักเรื่องการเรียนต่อไปอีก 1 ปี หลังจากตัดสินใจไม่สมัครเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยตัวแทนจากต้นสังกัดได้อธิบายว่า "ไอยู ยังมีความคิดเหมือนเดิม คือเธอจะกลับไปเรียนหนังสือต่อเมื่อสามารถเข้าเรียนได้อย่างเต็มที่เท่านั้น เพราะฉะนั้นจึงจะยังไม่สมัครเข้าเรียนในปีนี้"

 

Manager Online

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X