ซีรีย์ “Producers” มาเต็ม คุณภาพคับแก้วทุกตัวละคร เผย บท “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ไม่เน้นหนักเหมือน “My Love from the Star”
2015-03-29 12:27:53
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์ “Producers” มาเต็ม คุณภาพคับแก้วทุกตัวละคร เผย บท “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun)

ไม่เน้นหนักเหมือน “My Love from the Star”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่านักแสดงต่างๆในซีรีย์ใหม่เรื่อง Producer ได้มารวมตัวกันกับการร่วมกันซ้อมอ่านบทครั้งแรก และหลายต่อหลายคนก็ต้องประหลาดใจที่ได้พบว่า บทของนักแสดงนำชายอย่าง คิมซูฮยอนนั้น น้อยกว่าที่คิดเอาไว้

นอกเหนือไปจากกระแสความสนใจที่มีต่อซีรีย์เรื่องนี้ ที่มาจากตัวนักแสดงอย่าง คิมซูฮยอน ไอยู ชาแทฮยอน คงฮโยจิน และ คิมจงกุกแล้ว การเลือกบทและฉากต่างๆโดยที่ไม่ได้สนใจในส่วนของชื่อเสียงและประสบการณ์ของนักแสดง ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าจับตาไม่แพ้กัน

“คิมซูฮยอนนั้นมีบทและฉากน้อยกว่าที่ใครหลายคนคาดคิดเอาไว้ นักแสดงนำหลายๆคนต่างก็มีจำนวนฉากพอๆกัน” หนึ่งในผู้เข้าร่วมซ้อมในครั้งนั้นเผย “คิมซูฮยอนนั้นรับบทนำในซีรีย์เรื่อง My Love from the Star และกลายมาเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งๆที่เขาได้รับการติดต่อมาให้ไปรับบทนำเป็นจำนวนมาก แต่เขาก็ไม่เลือกแต่กลับมาลงเอยกับ Producer แทน จรงิๆแล้วเขามีโอกาสที่จะออกไปโดดเด่นด้วยตัวเขาเอง”

อย่างที่รู้ๆกันว่าซีรีย์เรื่อง My Love from the Star ได้ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นที่ไทย จีน และ ไต้หวัน ซึ่งทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง Key East Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “ทั้งคิมซูฮยอนและต้นสังกัดเองก็รู้ดีว่า ซีรีย์เรื่อง Producer ไม่ได้มีตัวเรื่องที่มุ่งเน้นอยู่ที่คิมซูฮยอน พวกเราเข้าใจดี เมื่อตอนที่คิมซูฮยอนกำลังพิจารณาโอกาสต่างๆจากทั้งซีรีย์และหนังนั้น เขาเน้นไปถึงเรื่องคุณภาพของตัวละคร ไม่ใช่บทหรือฉากที่จะถูกป้อนให้ ซึ่งก็กล่าวได้เลยว่าซีรีย์เรื่อง Producer นั้น เน้นเรื่องคุณภาพจริงๆ”

เหล่าผู้เข้าร่วมในงานดังกล่าว ต่างก็รู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นถึงคุณภาพของบท และมั่นใจได้เลยว่าทางนักเขียนเองก็คงจะต้องใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมากกับแต่ละตัวละครในเรื่อง กับการซ้อมในวันนั้นบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และดูเหมือนว่า ซีรีย์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นอีกซีรีย์อีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จได้ไม่อยากเลย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X