ซานดาร่า พัค, คังซึงยุน เผยเคมีหวานๆ ในตัวอย่างละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up'
2015-06-26 12:57:01
Advertisement
Pyramid Game

ซานดาร่า พัค, คังซึงยุน เผยเคมีหวานๆ ในตัวอย่างละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up'

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 และคังซึงยุน (Kang Seung Yoon) แห่ง Winner เผย 'เคมี' หวานๆ ในละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up'

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา Insite TV Youtube ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์เพลงประกอบละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up' โดยซานดาร่า พัค กับคังซึงยุนรับบทเป็นคู่รักที่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยมีอายุห่างกัน 3 ปี

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นฉากก่อนจูบที่ซานดาร่า พัค กับคังซึงยุนกำลังโน้มหน้าเข้าหากันโดยจมูกกำลังจะชนกัน ซึ่งภาพคังซึงยุนที่ค่อยๆ หลับตาลง และดูโรแมนติก ก็คาดว่าจะสร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

'We Broke Up' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของสองชายหญิงที่แม้เลิกรากันแล้ว แต่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน นำแสดงโดย ซานดาร่า พัค, คังซึงยุน, คังซึงฮยอน, จางกียง

อนึ่ง 'We Broke Up' จะเริ่มเปิดตัวเป็นพิเศษตอนที่ 1, 2 ต่อเนื่องในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ โดยจะเปิดตัวออกมาทีละตอนทาง Insite TV, YG และ YGK+ Youtube ทุกวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และจะออกอากาศทาง Onstyle Channel ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม เป็นต้นไป

 

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X