ซานดารา เผยเคล็ดลับที่อยู่เบื้องหลังความสวยที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอ ในรายการ 'Get It Beauty 2017'
2017-02-19 13:37:13
Advertisement
Pyramid Game

ซานดารา (Sandara) วง 2NE1 ได้ทำการแชร์เคล็ดลับความสวยของเธอผ่านบทสัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Dispatch

อายุจริงของซานดารานั้นต่างทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอยังคงมีลุคที่ดูเหมือนกับ 20 ต้นๆ อยู่ในตอนนี้ และแฟนๆ หลายต่อหลายคนก็พากันขอร้องให้เธอยอมเปิดเผยเคล็ดลับความสวยของเธอ เพื่อที่สาวๆ จะสามารถชะลอความแก่ของพวกเธอกันได้ตามแบบของซานดารา

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของสื่อ Dispatch ซานดาราผู้ซึ่งได้มีส่วนร่วมในรายการ 'Get It Beauty 2017' ทั้งในฐานะของพิธีกรและเป็นผู้ที่ได้ทำการแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ กันนั้น

เธอบอกว่าเคล็ดลับแรกเพื่อทำให้เกิดความอ่อนเยาว์ก็คือ “ความสวยจากภายใน” หลายคนนั้นกล่าวว่า “ความสวยจากภายใน” ที่มีคุณภาพดีนั้น ต้องมาพร้อมกับความอ่อนน้อมถ่อมตน, ความเอื้ออาทร และความเมตตา แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสวยจากภายในในแบบที่ซานดาราได้กล่าวถึงกันเลย “ความสวยจากภายใน" ของเธอนั้น ก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่สามารถรับประทานกันได้นั่นเอง

ซานดาราอธิบายว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาทิ คอลลาเจนและวิตามิน เป็นสิ่งที่ช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวเอาไว้ได้

เธอแสดงให้ผู้ชมในรายการได้เห็น ถึงวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้ผสมเข้ากันกับน้ำ

ซานดาราได้แนะนำผู้ชมรายการของเธอให้ลองทานอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจนและวิตามิน เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ของผิว ซึ่งจะส่งผลให้เห็นออกมาจากความสวยงามภายนอกของคุณกัน

“ฉันเริ่มต้นดูแลความสวยจากภายในด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นับตั้งแต่ตอนที่ได้เดบิวต์ในวง 2NE1 เลยค่ะ ฉันดูไม่สวยเลยหากมีสิวขนาดใหญ่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าฉันจะพยายามปกปิดมันด้วยการแต่งหน้าก็ตาม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะดูแลตัวเองจากภายในกันก่อนค่ะ…

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากภายในสุดโปรดของฉันก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยทำให้ใบหน้าของฉันดูไม่บวมค่ะ มันจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ดังนั้น หากคืนก่อนหน้านี้ฉันได้ทานรามยอนตอนกลางคืน ใบหน้าของฉันก็จะไม่บวมในเช้าวันถัดมาค่ะ”

– ซานดาราพัค กล่าว

เมื่อถูกถามว่าความสวยจากภายในเป็นตัวช่วยเพียงอย่างเดียวในการดูแลผิวของเธอกันหรือเปล่า ซานดาราได้กล่าวเสริมว่า การใช้เมคอัพเบสในแต่ละวันก็ช่วยเธอได้มากเช่นกัน

“ฉันจะใช้ทั้งเวลาและพลังงานอย่างมากในการแต่งหน้าของฉันค่ะ ในช่วงเย็นฉันจะใช้เมคอัพเบส 5 อย่างที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ก็คือ โทนเนอร์, เซรั่ม, อายครีม, เอสเซ้นซ์ และมอยเจอร์ไรเซอร์ค่ะ…

ฉันจะทาสิ่งเหล่านี้ในทุกคืนก่อนนอน ฉันจะดูแลเป็นพิเศษโดยเฉพาะในวันที่มีสภาพอากาศที่ค่อนข้างแห้ง ฉันจะรู้สึกดีในตอนที่ตื่นขึ้นมาแล้วมีใบหน้าที่สดใสค่ะ”

– ซานดาราพัค กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งหน้าในแต่ละวันของเธอ เธออธิบายว่ากุญแจสำคัญในการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์นั้น ขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าของคุณกัน

ซานดาราแนะนำให้ผู้ชมทราบถึงกุญแจสำคัญในการทำให้ผิวออกมาดูอ่อนเยาว์ ก็คือคุณไม่ควรที่จะแต่งหน้ามากจนเกินไปนัก

“การจะทำให้การแต่งหน้าของคุณออกมาดูไม่เยอะเกินไปก็คือ ก่อนอื่นเติมหน้าบางๆ ด้วยบีบีครีม และฉันจะไม่ใช้อายแชโดว์เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ปัดแก้มให้ดูสดใส แค่เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นการแต่งหน้าของฉันกันแล้วค่ะ มันง่ายไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ?”

– ซานดาราพัค กล่าว

ก่อนอื่นซานดาราได้เตรียมใบหน้าของเธอให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า

ต่อมาเธอก็ปกปิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำด้วยคอนซีลเลอร์

ซานดาราใช้แปรงปัดแก้มทำให้ใบหน้าของเธอออกมาดูมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามเคล็ดลับความงามแบบเต็มๆ ของซานดาราพัคกันได้ผ่านทางรายการ 'Get It Beauty 2017' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X