ซานดารา พัค (Sandara Park) พูดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอกับจีดราก้อน วง BIGBANG
2017-01-26 09:52:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ซานดารา พัค (Sandara Park) ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอกับจีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG

นักร้องสาวได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอผ่านทางรายการ JTBC 'Talking Street'

โดยในระหว่างการบันทึกเทปรายการนั้น พิธีกรฮ่าฮ่า (Haha) ได้พูดขึ้นมาว่า “เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือเรื่องการออกเดทของคุณกับจีดราก้อน ยินดีด้วยนะครับ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซานดารา พัค ได้ยอมเปิดเผยรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ด้วยการกล่าวว่า “หลังจากงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ฉันก็จะตามไปที่งานอีเว้นท์กันค่ะ แต่คนมารอกันเยอะมาก ดังนั้นพวกเราจึงเดินออกไปแบบนั้น ซึ่งเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของคอนเซ็ปต์ที่คิดกันไว้ค่ะ ฉันไม่คิดเลยว่าข่าวจะถูกเขียนออกมาแบบนั้น ในบริษัทพวกเขาแค่ทำเรื่องสนุกๆ กับฉันเองค่ะ แถมยังบอกอีกว่าจีดราก้อนนั้นจับฉันไว้ในท่าเฮดล็อคกันค่ะ”

จากนั้นเธอก็ยังได้ออกมาเน้นย้ำเกี่ยวกับสถานะตัวของเธอ ในเรื่องข่าวลือการออกเดทกันด้วยว่า "ฉันไม่ได้ออกเดทกับใครในบริษัทหรอกนะคะ”

ในขณะเดียวกัน ซานดารา พัค ได้ไปปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญของรายการนี้ร่วมกับซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) และนักเขียนอิมคยองจิน (Im Kyung Jin) ซึ่งรายการจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 25 มกราคมนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X