ซานดารา (Sandara) เตรียมร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Cheese in the Trap'
2017-03-29 09:23:19
Advertisement
Pyramid Game

ซานดารา พัค (Sandara Park) หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเป็นสมาชิกของวง 2NE1 กันไปแล้วนั้น ในเวลานี้เธอได้ผันตัวมารับงานแสดงหลังจากที่วงของเธอได้ประกาศยุบตัวกันลงไป

นอกจากที่เธอได้รับบทนำในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'One Step' ที่กำลังเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้กันแล้วนั้น ไอดอลสาวผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดง ก็เตรียมมีส่วนร่วมในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนและละครเกาหลีชื่อดัง

โดยซานดารา พัค จะได้ร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้คู่กับพัคแฮจิน (Park Hae Jin), คิมฮยอนอุง (Kim Hyun Woong) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ในผลงานภาพยนตร์รีเมคที่มีชื่อเรื่องว่า 'Cheese in the Trap' ที่เคยประสบความสำเร็จจากการสร้างในฉบับละครทีวีกันมาแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2016

ทั้งนี้ การถ่ายทำภาพยนตร์จะเริ่มต้นในช่วงเดือนเมษายนนี้ และซานดารา พัค จะได้มารับบทเป็นโบรา (Bora) เพื่อนซี้ของตัวแสดงฮงซอล (Hong Seol) ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องนั่นเอง

แล้วคุณล่ะตื่นเต้นกันมั้ยกับผลงานรีเมคฉบับภาพยนตร์เรื่องนี้?

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X