ซออินกุก (Seo In Guk) อีฮานา (Lee Ha Na) อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร ‘High Schooler King of Life’
2014-05-21 18:44:46
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) อีฮานา (Lee Ha Na) อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร ‘High Schooler King of Life’
 
ก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่องใหม่ ซออินกุก (Seo In Guk), อีฮานา (Lee Ha Na), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), อียอลอึม (Lee Yul Eum) ฯลฯ ได้ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง tvN 'High Schooler King of Life' ร่วมกันเป็นครั้งแรก
 
การซ้อมอ่านบทละครของนักแสดงนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ณ CJ E&M Center ย่านซานกัมดง โดยมีเหล่าทีมงานและนักแสดงของละครครบทีมได้มาร่วมซ้อมอ่านบทละครกันอย่างพร้อมเพียง สำหรับภาพบรรยากาศในวันนั้น เพิ่งได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  
 
ก่อนที่จะทำการเริ่มต้นซ้อมอ่านบทละคร พัคจียอง (Park Ji Young) หัวหน้าของแผนกละครจากทาง CJ E&M ได้กล่าวต่อหน้านักแสดงและทีมงานในวันนั้นว่า “ละครเรื่องนี้จะทำให้ช่วงซัมเมอร์ร้อนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาและมันจะเริ่มต้นในวันนี้ครับ ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกและมีความสุขในการถ่ายทำจนกระทั่งปิดกล้องเลยนะครับ”
 
ด้านนักเขียนบทยางฮีซึง (Yang Hee Seung) และโชซองฮี (Cho Sung Hee) เปิดเผยว่า “ละครเรื่องนี้นั้นจะมาดับร้อนให้กับผู้ชมทุกคน พวกเราหวังว่าทุกคนจะทำให้ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีๆ จากการแสดงของพวกคุณนะ” 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X