ซอลฮยอน (Seol Hyun) วง AOA ทำชาวเน็ตทึ่งไปกับความสูงของสมาชิกในครอบครัวของเธอ
2017-02-13 08:29:03
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seol Hyun) วง AOA สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตหลังมีการเปิดเผยภาพครอบครัวของเธอออกมา

เมื่อเร็วๆ นี้ ใน Community Online แห่งหนึ่ง ภาพครอบครัวของซอลฮยอน วง AOA ที่พี่สาวแท้ๆ ของเธอเป็นคนโพสต์ ได้รับความสนใจอีกครั้ง

โดยในภาพดังกล่าว ครอบครัวของซอลฮยอนกำลังโพสท่าเลียนแบบเหมือนในโฆษณาเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์หนึ่งที่โด่งดังเรื่อง 'สแตนดี้ในตำนาน' อยู่

จุดที่สะดุดตาที่สุดก็คือความสูงของสมาชิกครอบครัว ซึ่งเมื่อพิจารณาจากส่วนสูงของซอลฮยอนที่ระบุในโปรไฟล์ว่าสูง 167 ซม. ก็คาดเดาได้ว่า สมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวของเธอต่างก็มีความสูงเกิน 170 ซม. ทั้งนั้น ซึ่งทั้งพ่อ, แม่ และพี่สาวของเธอ ต่างก็เผยให้เห็นรูปร่างและส่วนสูงที่โดดเด่นอย่างชัดเจน สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้

ที่สำคัญ พี่สาวของซอลฮยอนที่ทำงานเป็นบรรณาธิการนิตยสาร ก็ได้เผยให้เห็นความสวยที่น่าตะลึงถึงขั้นได้ถ่ายภาพแฟชั่นคู่กับซอลฮยอนด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อนึ่ง วง AOA ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Angel's Knock' ออกมาเมื่อวันที่ 2 มกราคม และทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล 'Excuse Me' และ 'Bing Bing'

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X