ซอลอา (Seola) วง Cosmic Girls กับเรื่องราวการเอาชนะโรคกลัวน้ำโดยไม่ยอมแพ้
2017-04-05 11:04:41
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องนี้คงทำให้ผู้ที่เป็นโรคกลัวน้ำเข้าใจความรู้สึกเป็นอย่างดี อย่าว่าแต่ทะเลเลย ถึงเป็นสระว่ายน้ำในร่มก็กลัวเช่นกัน เพราะความอึดอัดที่รู้สึกได้ขณะอยู่ในน้ำ จึงหลีกเลี่ยงที่จะลงไปในน้ำอย่างเต็มใจ

ซอลอา (Seola) วง Cosmic Girls ก็เป็นโรคกลัวน้ำเช่นกัน แต่ทางต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยคลิปรายการวาไรตี้ที่เผยให้เห็นภาพของเธอที่เอาชนะโรคกลัวน้ำอย่างยากลำบาก

เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว Cosmic Girls ได้เดินทางไปสระว่ายน้ำในร่มแห่งหนึ่งและได้ดำน้ำ เพราะต้องทำความคุ้นเคยกับน้ำแต่เนิ่นๆ เพื่อถ่ายทีเซอร์

สีหน้าของสมาชิกวงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มีทั้งสมาชิกที่ตื่นตกใจและสมาชิกที่ตื่นเต้นดีใจ ซึ่งก็มีอยู่หนึ่งคนที่เครียดจนพูดอะไรไม่ออก เธอคนนั้นก็คือซอลอานั่นเอง

สมาชิกวงต่างก็เข้าไปเปลี่ยนชุด และในตอนนี้เอง ซอลอาเปลี่ยนชุดและวิ่งออกมาหาผู้จัดการ เธอคุกเข่าและอ้อนวอนว่า "ช่วยชีวิตฉันสักครั้งนะคะ ฉันจะเชื่อฟังคำสั่งค่ะ"

แต่ซอลอาก็ไม่ได้รับการยกเว้น เธอสวมเสื้อรัชการ์ดและเข้ามาที่สระว่ายน้ำ ทันทีที่ลงสระว่ายน้ำ ซอลอาก็จับผนังและหายใจลึก ในขณะที่ตัวก็สั่นด้วย

สระดังกล่าวมีจุดที่ลึกสุดถึง 7 เมตร ซึ่งเป็นความลึกที่น่ากลัวสำหรับมือใหม่

ในวันนี้ โค้ชได้ตรวจสอบทักษะการว่ายน้ำของสมาชิกทุกคนคร่าวๆ ก่อนที่จะลงน้ำ ซึ่งซอลอาก็ได้ยกมือขึ้นและบอกว่า "ฉันกลัวน้ำมากค่ะ" แต่โค้ชก็ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า "ไม่เป็นไร"

การฝึกซ้อมเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ในตอนแรกเป็นการฝึกเพื่อให้คุ้นเคยกับน้ำในระดับความลึก 1-2 เมตร ซึ่งสมาชิกทุกคนก็ปรับตัวเข้ากับน้ำได้อย่างชำนาญ ยกเว้นซอลอา

ต่อมาได้ย้ายมาที่ระดับความลึก 4 เมตร ในตอนนี้ที่ซอลอาเริ่มตัวสั่นด้วยความไม่สบายใจอย่างหนัก โดยการฝึกในครั้งนี้เป็นการจับเชือกที่ผูกติดกับห่วงยางลงไปแตะพื้นก้นสระว่ายน้ำและกลับขึ้นมา

ซอลอาแอบฝึกซ้อมเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับน้ำทั้งๆ ที่กลัว แต่พอถึงคิวเธอ เธอก็กลัวจนร้องไห้ออกมา ทำให้สมาชิกวงและทีมงานต่างก็รู้สึกเห็นใจเป็นอย่างมาก

ในที่สุด ซอลอาก็กลับไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องพัก ส่วนสมาชิกต่างก็เข้ามาตบไหล่ให้กำลังใจเธอ แต่ซอลอาเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว

ซอลอากลัวว่าเธอจะเป็นยังไงเวลาอยู่ในน้ำ และพูดเสียงสั่นเครือว่า "ฉันกลัวที่สุดเพราะความตั้งใจของฉัน จะทำให้ฉันขึ้นมาไม่ได้"

แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ซอลอาลงไปในน้ำอีกครั้ง แต่ไม่ง่ายเลยที่จะทำสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรก ยอรึม เพื่อนร่วมวงจึงลงไปช่วยจับเชือกด้วยเพื่อไม่ให้ซอลอากลัว

อาจเป็นการให้กำลังใจของสมาชิกวงกับโค้ช ทำให้ซอลอาไม่ยอมแพ้และพยายามจับเชือกลงไป ในที่สุดเท้าเธอก็แตะถึงพื้นก้นสระ และโค้ชก็ให้สัญญาณมือว่า OK

ซอลอาสามารถดำน้ำลงไปที่ความลึก 4 เมตรได้สำเร็จ และพูดออกมาว่า "ทำได้แล้ว" ด้วยเสียงสั่นๆ ราวกับไม่เชื่อตัวเอง

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X