'ซอคังจุน' เผยอะไรที่ทำให้ตัวของเขาแตกต่างออกไปจากยูซึงโฮ และพัคโบกอม
2015-12-23 10:48:23
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน (Seo Kang Jun) เผยอะไร

ที่ทำให้ตัวของเขาแตกต่างออกไปจากยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

และพัคโบกอม (Park Bo Gum)

 

นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Jun) ได้เปรียบเทียบตัวของเขาเองกับเพื่อนๆ นักแสดงที่เกิดในปี 1993 เหมือนกัน อาทิ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) ด้วยการกล่าวว่ามีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาแตกต่างออกไปนั่นก็คือการที่เขาดูมีอายุที่มากกว่านั่นเอง  

ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Cheese in the Trap" ณ Times Square Amoris Hall ในกรุงโซล

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจุดแข็งของเขาเมื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงที่เกิดในปี 1993 เหมือนกันอย่างยูซึงโฮและพัคโบกอมนั้น ซอคังจุนได้กล่าวว่า "ผมได้ดูละครเรื่อง 'Reply 1988' และ 'Remember' อะไรที่ผมนั้นดีกว่าเหรอครับ? ไม่น่าจะมีเลยครับ"

เขากล่าวเสริม "แต่ถ้าหากให้เลือกมาบางอย่าง ผมอาจจะดูอายุมากกว่าก็ได้ครับ ในความคิดของผม ผมคิดว่าการที่ผมดูมีอายุมากมันจะสามารถทำให้ผมได้รับบทที่กว้างมากขึ้นกว่าเดิมครับ ผมคิดว่าการที่ดูมีอายุมากคือจุดแข็งของผมครับ"

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Cheese in the Trap" จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 4 มกราคมนี้ โดยละครจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความโรแมนติกระหว่างยูจอง (Yoo Jung) ชายหนุ่มที่แอบซ่อนอันตรายไว้ภายใต้รอยยิ้มหวานๆ ของเขา และนักศึกษาสาวที่ชื่อฮงซอล (Hong Seol) เธอเป็นเพียงแค่คนเดียวที่เห็นว่าจริงๆ แล้วนั้นยูจองเป็นคนอย่างไร

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเริ่มต้นเปิดตัวออกมาในปี 2010 โดยมีผู้เข้าติดตามชมมากกว่าล้านวิวต่อตอน และมีผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 1.1 พันล้านวิวไปแล้วในเวลานี้

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X