ซอคังจุน (Seo Kang Joon) มีลุ้น รับบทนักแแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Hwajung'
2014-12-23 12:00:29
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) มีลุ้น รับบทนักแแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Hwajung'

นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน (Seo Kang Joon) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Hwajung' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ ระบุว่า ซอคังจุนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Hwajung' ที่มีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนเมษายน ปีหน้า ซึ่งเขาก็กำลังปรึกษาหารือเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Fantagio ต้นสังกัดของซอคังจุน เปิดเผยกับ Star News ว่า "ซอคังจุนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwajung' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

โดยในเรื่อง ซอคังจุนได้รับการทาบทามให้มารับบท ฮงจูวอน ลูกชายคนโตของตระกูลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในสมัยโชซอน ซึ่งซอคังจุนจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักกับ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ที่รับบทเป็น เจ้าหญิงจองมยอง

'Hwajung' ที่ได้ PD คิมซังโฮ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Can You Hear My Heart', 'Arang and The Magistrate' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอียอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Yi San', 'Dong Yi', 'Horse Doctor' เป็นละครประวัติศาสตร์ความยาว 50 ตอน ที่เล่าถึงชีวิตที่ที่วุ่นวายของเจ้าหญิงจองมยองที่เป็นเจ้าหญิงเพียงคนเดียวของซอนโจ กษัตริย์องค์ที่ 14 ในสมัยโชซอน

อนึ่ง 'Hwajung' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Shine or Go Crazy' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Pride and Prejudice'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X