ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ถูกทาบ รับบทเพื่อนตัวเอกในละครเรื่องใหม่ 'Come on a Family'
2014-04-30 11:48:03
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ถูกทาบ รับบทเพื่อนตัวเอกในละครเรื่องใหม่ 'Come on a Family'

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของซอคังจุน กล่าวอธิบายกับ Newsen ทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ของซอคังจุนว่า "ซอคังจุนกำลังพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ของช่อง KBS อยู่ครับ ซึ่งยังเร็วไปที่จะบอกว่าคอนเฟิร์มแล้วครับ"

สำหรับผลงานที่ซอคังจุนกำลังพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ คือละครเรื่อง 'Come on a Family' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Wonderful Days' ทางช่อง KBS 2TV โดยซอคังจุนมีแนวโน้มที่จะได้รับบทเป็น จุนซู เพื่อนของตัวเอกในละครเรื่อง 'Come on a Family'

อนึ่ง 'Come on a Family' ผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คังอึนคยอง ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC และ 'Baker King, Kim Tak Goo' ทางช่อง KBS 2TV เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยนี้ ซึ่งได้มีการพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงกับ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A อยู่ด้วย โดยละครวางแผนจะออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X