ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผย ยุนอา (YoonA) แห่ง SNSD ขอคำแนะนำด้านการแสดงจากเธอ
2014-07-24 21:34:15
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผย ยุนอา (YoonA) แห่ง SNSD ขอคำแนะนำด้านการแสดงจากเธอ
 
วันที่ 24 กรกฏาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'The Pirates' ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้เปิดเผยว่ายุนอา (YoonA) แห่ง SNSD ได้ขอคำแนะนำด้านการแสดงจากเธอ
 
ซนเยจินกล่าวว่า "ยุนอาแห่งวง SNSD ได้เล่าถึงความกังวลใจเกี่ยวกับโปรเจ็คการแสดงของเธอกับฉันค่ะ สิ่งที่เธอเหมือนกับฉันก็คือ เธอเริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยค่ะ" 
 
ซนเยจินกล่าวเสริมว่าเธอได้พยายามอย่างดีที่สุดในฐานะรุ่นพี่ของยุนอา เพื่อแนะนำทิศทางที่ถูกต้องให้กับเธอในการแสดง ซนเยจินกล่าวว่า "ฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะมานั่งบอกกับใครซักคนถึงสิ่งที่คุณนั้นได้ทำค่ะ นับตั้งแต่ที่ยุนอานั้นได้บอกกับฉันว่าเธอกังวลกับโปรเจ็คและการแสดงของเธอ ฉันจึงได้ให้คำแนะนำกับเธอไปค่ะ ฉันได้ใช้ตัวอย่างจากประสบการณ์ของตัวฉันเองค่ะ ฉันพิจารณาจากข้อผิดพลาดของฉันที่ผ่านมา ในตอนที่ฉันได้ให้คำแนะนำด้านการแสดงกับยุนอาไปค่ะ"      
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'The Pirates' นำแสดงโดยคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) และซนเยจิน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X