ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My Palpitating Life'
2013-10-15 10:15:54
Advertisement
Pyramid Game

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My Palpitating Life'
 
นักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My Palpitating Life' เรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก UAA ต้นสังกัดของซงฮเยคโย เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ซงฮเยคโยคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Palpitating Life' เรียบร้อยแล้วครับ"
 
ปกติแล้ว ซงฮเยคโยก็ชื่นชอบและศรัทธาผลงานของผู้กำกับอีแจยง โดยผู้เกี่ยวข้องอีกคนหนึ่งกล่าวว่า "ผู้กำกับอีแจยงชื่นชอบซงฮเยคโยมากถึงขนาดติดต่อทาบทามซงฮเยคโยมาร่วมแสดงในผลงานทุกเรื่องของเขาเลยครับ"
 
เนื่องจากซงฮเยคโยนิยมที่จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวศิลปะหรือภาพยนตร์ที่เธอสนใจนักเขียนบทในเรื่อง ซึ่งแตกต่างจากการเข้าร่วมแสดงในละคร จึงทำให้การเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เชิงธุรกิจเรื่อง 'My Palpitating Life' ยิ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดย 'My Palpitating Life' จะเป็นผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์ในรอบ 2 ปี ของซงฮเยคโย หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Today' ของผู้กำกับอีจองฮยาง เมื่อปี 2011
 
สำหรับผู้กำกับอีแจยงเคยรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ 'An Affair', 'Untold Scandal' และ 'Behind the Camera' เป็นต้น มาแล้ว
 
อนึ่ง ซงฮเยคโยกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Crossing' ของผู้กำกับ John Woo ส่วน 'My Palpitating Life' จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมกราคม หลังจากแคสติ้งนักแสดงนำชายเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X