ซงซอนมี (Song Seon Mi) เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสามี ยัน ไม่ได้ขัดแย้งเรื่องการสืบทอดมรดก
2017-08-23 08:59:26
Advertisement
คลิก!!!

ซงซอนมี (Song Seon Mi) เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสามี

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม JR ENT. ต้นสังกัด ได้เปิดเผยผ่านข้อมูลรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "ความจริงที่ไม่ได้ถูกตรวจสอบหรือคาดเดากันไปโดยแตกต่างจากความจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและสร้างความเจ็บปวดใจของสามีคุณซงซอนมี ได้ถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความเสื่อมเสียเกียรติของผู้ล่วงลับและสร้างบาดแผลอย่างมากให้แก่ครอบครัวของผู้ล่วงลับ"

และกล่าวต่อว่า "ขอเปิดเผย 'แถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสามีคุณซงซอนมี' ที่ 'Yulwoo' บริษัทกฎหมายที่เป็นตัวแทนตามกฎหมายของผู้ล่วงลับจัดทำขึ้น"

อ้างอิงจากตัวแทนตามกฎหมายของสามีซงซอนมีที่เสียชีวิต ระบุว่า คดีดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นในระหว่างความขัดแย้งเรื่องการสืบทอดมรดก และไม่มีเรื่องที่ผู้ล่วงลับให้สัญญาว่าจะมอบเงินจำนวนมหาศาลให้แก่ผู้ต้องสงสัยเกิดขึ้น

ทาง JR ENT. กล่าวทิ้งท้ายว่า "บริษัทขอขอบคุณทุกท่านที่รับรู้ถึงความโศกเศร้าอย่างหนักของคุณซงซอนมีที่สูญเสียครอบครัวอย่างกะทันหัน และร่วมแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้"

ต่อไปนี้คือรายละเอียดแถลงการณ์อย่างเป็นทางการทั้งหมด

แถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสามีคุณซงซอนมี

1. สามีของคุณซงซอนมีถูกผู้ต้องสงสัยแทงบริเวณลำคอและเสียชีวิตในช่วงเช้าวันที่ 21 สิงหาคม ตามที่มีการรายงานออกมาจากสื่อมวลชน คุณซงซอนมีได้รับการติดต่อรับทราบสถานการณ์หลังจากเกิดเหตุและตกอยู่ในอาการช็อคและเศร้าโศกอย่างหนัก

2. ความสัมพันธ์ที่แท้จริงที่ชัดเจนจะถูกเปิดเผยออกมาจากการสืบสวนของตำรวจ แต่ขณะนี้มีการเผยแพร่ข้อความเชิงคาดเดาหรือความจริงที่ยังไม่ได้รับการตรวจสอบเกี่ยวกับผู้ล่วงลับ จึงกังวลว่าจะเกิดความเสียหายระลอกที่ 2 ต่อครอบครัวผู้ล่วงลับ จึงเปิดเผยแถลงการณ์ของคุณซงซอนมีออกมาดังนี้

3. คดีดังกล่าวไม่ใช่คดีที่เกี่ยวข้องกับการความขัดแย้งเรื่องการสืบทอดมรดก

? คดีดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นโดยเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งเรื่องการสืบทอดมรดกของคุณตาตามรายงานข่าว คุณตาของผู้ล่วงลับยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน และผู้ล่วงลับได้ช่วยเหลือในการดำเนินการยื่นฟ้องคดีไถ่ถอนทรัพย์สินของคุณตาที่ถูกเคลื่อนย้ายโดยผิดกฎหมายทั้งทางคดีแพ่งและคดีอาญาตามความเห็นของคุณตา ปัจจุบัน ทรัพย์สินทั้งหมดของคุณตาถูกโอนเป็นชื่อของคู่กรณีที่ยื่นฟ้องคดีทั้งหมด

4. ไม่มีเรื่องที่ผู้ล่วงลับให้สัญญาว่าจะมอบเงินจำนวนมหาศาลให้แก่ผู้ต้องสงสัย

? วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เพียง 4 วัน ก่อนเกิดคดีดังกล่าว ผู้ล่วงลับได้รับการติดต่ออย่างกะทันหันจากผู้ต้องสงสัยที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ใกล้ชิดของคู่กรณีที่ยื่นฟ้องคดี และนัดพบกันโดยบอกว่าจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการยื่นฟ้องคดี ผู้ล่วงลับจึงได้พบกับผู้ต้องสงสัยเป็นครั้งแรก และได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในการพบกับผู้ต้องสงสัยเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุขึ้น
? จากเวลาไม่ถึง 4 วัน ที่ได้พบผู้ต้องสงสัย และตรวจสอบไม่ได้ว่าผู้ต้องสงสัยมีข้อมูลหรือเอกสารอะไรอยู่ ผู้ล่วงลับจึงไม่อาจให้สัญญาได้ว่าจะมอบเงินจำนวนมหาศาลให้แก่ผู้ต้องสงสัย

5. คุณซงซอนมีและครอบครัวของผู้ล่วงลับตกอยู่ในความเศร้าโศกอย่างหนักที่สูญเสียครอบครัวที่รักอย่างกะทันหัน ความสัมพันธ์ที่แท้จริงที่ชัดเจนจะถูกเปิดเผยออกมาจากการสืบสวนของตำรวจ ดังนั้นกรุณาไตร่ตรองถึงความเจ็บปวดและความเศร้าโศกอย่างหนักของผู้ล่วงลับที่จากโลกนี้ไปกับครอบครัวของผู้ล่วงลับ และขอความกรุณางดเว้นการรายงานข่าวเพิ่มเติมเชิงกระตุ้นหรือข้อความเชิงคาดเดาที่แตกต่างจากความจริงเท่าที่จะสามารถทำได้

6. พร้อมกันนี้ ขอให้ดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับไปสู่สุขคติ

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X