ซงจุงกิ ส่งไม้ต่อความนิยมให้ พัคแฮจิน ใน 'Man to Man' ผลงานใหม่ของทีมงาน 'Descendants of the Sun'
2017-04-25 08:31:07
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ส่งต่อไม้ผลัดให้พัคแฮจิน (Park Hae Jin) จากละครเรื่อง 'Man to Man' อย่างสมบูรณ์แบบ

ละครเรื่อง 'Man to Man' ทางช่อง JTBC ที่ได้รับการคาดหวังว่าเป็น 'Descendants of the Sun 2' ได้ออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง 'Man to Man' เป็นผลงานที่ทีมงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง โดยนักเขียนบทคิมวอนซอก จากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' รับหน้าที่เขียนบทละคร และ CP ฮัมยองฮุนที่ย้ายจาก KBS มาอยู่ JTBC มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์

'Descendants of the Sun' เป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันของนักเขียนบทคิมอึนซุกกับนักเขียนบทคิมวอนซอก ซึ่งตามที่มีการเปิดเผยออกมานั้น นักเขียนบทคิมอึนซุกรับหน้าที่เขียนบทในส่วนของเมโล ส่วนนักเขียนบทคิมวอนซอกรับหน้าที่เขียนบทในส่วนของมนุษยนิยม เช่น จิตสำนักของหมอกับทหาร ศักดิ์ศรีของชีวิต เป็นต้น กล่าวคือ ยูชีจินในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' เกิดมาจากการเขียนบทของเขานั่นเอง และซงจุงกิก็คงเสน่ห์ของตัวละครเอาไว้ด้วย

'Man to Man' เป็นผลงานเดี่ยวของนักเขียนบทคิมวอนซอก ซึ่งเป็นละครแนวสายลับที่ผสมผสานความตลก เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายอย่างเข้มข้นเช่นเดียวกับชื่อเรื่อง โดดเด่นจากการแสดงของพัคแฮจิน ถือกำเนิดเป็น คิมซอลอู (รับบทโดย พัคแฮจิน) ผู้ที่มีเสน่ห์ยิ่งกว่ายูชีจิน

คิมซอลอู เจ้าหน้าที่ข่าวกรอง Ghost ได้ปฏิบัติแผนการที่รัสเซีย เขาจงใจเข้าไปตีสนิทกับลูกสาวของหัวหน้ามาเฟียเพื่อจะไปที่คุก คิมซอลอูที่ได้เข้าไปในคุกตามแผน ได้แหกคุกกับ Petrov (รับบทโดย เดวิด แมคอินนิส) แห่งหน่วยข่าวกรองรัสเซียสำเร็จ ต่อจากนั้น คิมซอลอูก็อำพรางว่าตัวเองตายแล้วต่อหน้าลูกสาวของหัวหน้ามาเฟีย

ในระหว่างนั้น Y เจ้าหน้าที่ Ghost ที่ติดตามการคอรัปชั่นของ Songsan Group ก็หายตัวไป ภารกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ก็คือ 'การตามหารูปปั้นไม้' คิมซอลอูกลับมาเกาหลีเพื่อปฏิบัติภารกิจ ซึ่งสถานที่ทำภารกิจก็คืองานแฟนมีทติ้งของยออุนกวัง (รับบทโดย พัคซองอุง) คิมซอลอูจึงได้มาเป็นบอดี้การ์ดของยออุนกวัง และสร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวหลังจากนี้

โดยในเรื่อง พัคแฮจินได้เผยให้เห็นหน้าตาที่หล่อเหลา และสร้างการจับตามองจากการแสดงที่หลากหลาย นอกจากภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แล้ว เขายังถ่ายทอดการแสดงออกมาได้อย่างชำนาญ และสร้างความคาหวังถึงเคมีระหว่างผู้ชายกับพัคซองอุงด้วย

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X