ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว
2015-05-29 12:58:48
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'

ครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ครั้งแรก เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ระบุว่า การอ่านบทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ที่จัดขึ้นที่ KBS Annex ยออึยโด กรุงโซล จัดขึ้นเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง และสิ้นสุดกำหนดในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.

ผู้เกี่ยวข้องจากละครคนหนึ่งที่เข้าร่วมการอ่านบทละคร เปิดเผยกับ OSEN ในวันนี้ว่า "ซงจุงกิกับซงฮเยคโยทำงานร่วมกันได้ดีและสนุกมากครับ นักแสดงดูเหมือนสมกับบทบาทที่ได้รับมากเลยครับ" เสริม "ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' เป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดในหมู่ละครที่จะออกอากาศในปีนี้ด้วยครับ ซึ่งซงจุงกิกับซงฮเยคโยได้อ่านบทละครตอนที่ 8 กับตอนที่ 9 ด้วยกัน และสร้างบรรยากาศที่ดีในกองถ่ายครับ"

ซงจุงกิที่เพิ่งปลดประจำการเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เตรียมตัวเข้าสู่การถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากการอ่านบทละครครั้งแรกในวันนี้ ก่อนจะเข้าถ่ายทำครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

'Descendants of the Sun' เป็นละคร Human Melodrama ที่จะเล่าถึงคุณค่าของชีวิตผ่านเรื่องราวของหมอกับทหารวัยรุ่นที่ฝันถึงความรักกับความสำเร็จภายใต้สภาพแวดล้อมที่คับขัน โดยซงจุงกิจะรับบทเป็น ยูชีจิน หัวหน้าทีมจัดส่งกองกำลังทหารต่างประเทศในสังกัดกองกำลังพิเศษ ส่วนซงฮเยคโยจะรับบทเป็น คังโมยอน หมอสาวเจ้าเสน่ห์

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นผลงานของนักเขียนบท คิมอึนซุก โดยนักเขียนบทคิมอึนซุกเคยฝากผลงานการเขียนบทละครยอดนิยมมาแล้วหลายเรื่อง เช่น 'The Heirs', 'A Gentleman's Dignity' จะมาร่วมงานกับ PD อีอึงบก ผู้กำกับละครเรื่อง 'Secret' ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X