ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย, จินกู, คิมจีวอน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Descended from the Sun'
2015-04-02 14:57:03
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย, จินกู, คิมจีวอน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่

'Descended from the Sun'

ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), จินกู (Jin Goo), คิมจีวอน (Kim Ji Won) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ผลงานใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก

ซงฮเยคโยเตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ผลงานใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก ต่อจากซงจุงกิ โดยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ทางบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า ซงฮเยคโยได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ซึ่งหลังจากที่เธอพิจารณาบทด้วยความสนใจแล้ว เธอก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงด้วยในที่สุด

ในระหว่างที่ซงจุงกิที่กำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้ กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descended from the Sun' เป็นผลงานเรื่องแรกหลังปลดประจำการ ด้วยความสนใจ ก็ได้ซงฮเยคโยมาร่วมงานด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในละครเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ก็ได้มีการแคสติ้งจินกูกับคิมจีวอนที่เคยร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก ในละครเรื่อง 'The Heirs' มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งการได้นักแสดงมากฝีมืออย่างจินกูกับคิมจีวอนมาร่วมงานกับซงจุงกิและซงฮเยคโยด้วย ก็คาดว่าจะทำให้ละครเรื่องดังกล่าวกลายเป็นผลงานที่น่าจับตามองอีกเรื่องในปีนี้

อนึ่ง 'Descended from the Sun' เป็นผลงานใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยเขียนบทละครเรื่องดังอย่าง 'Secret Garden', 'City Hall', 'On Air', 'A Gentleman's Dignity', 'The Heirs' กำกับโดย PD อีอึงบก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Secret' และ 'Unkind Women' โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างกัปตันกองกำลังทหารสังกัด United Nations Peacekeeping Force กับแพทย์โรงพยาบาล ซึ่งละครยังไม่ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศแต่อย่างใดในขณะนี้ แต่คาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้อย่างแน่นอน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X