ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 คนบันเทิงชายหญิงที่อยากจะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส
2012-12-12 11:53:05
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 คนบันเทิงชายหญิงที่อยากจะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส
 
ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 'คนบันเทิงชายหญิงที่อยากจะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส'
 
Grand Surgery ได้จัดทำโพลสำรวจขึ้นในหัวข้อ 'คนบันเทิงชายหญิงที่อยากจะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส' สำรวจลูกค้า 500 คนที่มาอุดหนุนทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 6 ธันวาคม โดยผลปรากฎว่า ซงจุงกิ ครองอันดับ 1 คนบันเทิงชายด้วยคะแนน 37% (185 คน) ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ซงจุงกิได้สวมบทเป็น ช่อลซู หนุ่มน้อยหมาป่าในภาพยนตร์เรื่อง 'Werewolf Boy' โชว์ฝีมือการแสดงที่บริสุทธิ์ ประกบคู่กับพัคโบยอง ครองใจของแฟนๆ
 
อันดับที่ 2 ที่ตามหลังซงจุงมาคือ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่โชว์เสน่ห์ที่หลากหลายทั้งเรื่องเพลง, การแสดง, และรายการวาไรตี้ โดยเขาได้ไป 22% (110 คน) อันดับที่ 3 คือฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่หลังจากปลดประจำการทหารมาก็เตรียมทำกิจกรรมทันที ได้ไป 18% (90 คน) นอกจากนี้ยังมี ไซ (Psy) ได้ไป 12% (60 คน) รอย คิม (Roy Kim) ผู้ชนะจาก 'SuperStar K4' ได้ไป 11% (55 คน) เป็นอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
 
ทางด้านคนบันเทิงหญิงที่อยากจะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส ซูจี ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนน 34% (170 คน) โดยซูจีที่โด่งดังในฐานะรักแรกของชาวเกาหลีจากภาพยนตร์เรื่อง 'An Introduction to Architecture' อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'I Don't Need A Man' ซึ่งก็กำลังได้รับความรักจากแฟนๆ ผู้ชายเป็นอย่างมาก
 
อันดับที่ 2 ที่ตามหลังซูจีมาคือ 'น้องสาวของชาวเกาหลี' ไอยู (IU) ได้ไป 23% (115 คน) อันดับที่ 3 คือ มุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่โชว์เสน่ห์ในละคร 'Innocent Man' ได้ไป 17% (85 คน) นอกจากนี้ยังมี คังเยบิน (Kang Ye Bin) ที่โชว์เสน่ห์ใหม่ๆ หลังจากแคสติ้งใน 'Youngae11' ได้ไป 16% (80 คน) พัคโบยอง จากภาพยนตร์ 'Werewolf Boy' ได้ไป 10% (50 คน) เป็นอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X