ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มอบจูบสุดลึกซึ้งให้กับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครเรื่อง 'The Innocent Man' วานนี้
2012-11-01 13:21:06
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มอบจูบสุดลึกซึ้งให้กับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครเรื่อง 'The Innocent Man' วานนี้
 
ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มอบจูบสุดลึกซึ้งให้กับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละคร KBS 'The Innocent Man'
 
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มุนแชวอนซึ่งรับบทเป็นอึนกิ (Eun Ki) ได้พยายามฟื้นความทรงจำของเธอกลับคืนมา และซงจุงกิซึ่งรับบทเป็นมารู (Ma Roo) ได้แสดงความรู้สึกเสียใจต่อตัวของอึนกิ โดยตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ักับผู้ชมในฉากจูบของพวกเขาทั้งคู่ 
 
ในตอนที่ 15 ของละคร ซงจุงกิได้มอบจูบที่ลึกซึ้งให้กับมุนแชวอน และสารภาพกับเธอไปว่าเขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียเธอไป โดยจูบดังกล่าวเป็นจูบที่แสดงออกมาด้วยความจริงใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกันจริงๆ นับตั้งแต่ที่มุนแชวอนพยายามที่จะฟื้นความทรงจำของเธอกลับคืนมาทีละนิดนั้น ฉากความโรแมนติกของพวกเขากลับสร้างความรู้สึกที่เศร้าให้กับผู้ชมละคร
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ซงจุงกิจะสารภาพความรู้สึกของเขาเป็นครั้งแรกต่อมุนแชวอน พวกเขาต่างเริ่มที่จะตกหลุมรักซึ่งกันและกันครับ แต่มุนแชวอนก็กำลังจะฟื้นความทรงจำทั้งหมดของเธอกลับคืนมาเร็วๆ นี้ด้วยครับ”
 
นอกจากนั้น แดนนี่ อัน (Danny Ahn) จะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในบทบาทของคนรักแรกของมุนแชวอน ดังนั้นซงจุงกิและมุนแชวอนจะกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั่นเอง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X