ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และอีดงอุค (Lee Dong Wook) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ‘Mandate of Heaven’
2013-03-10 11:24:30
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และอีดงอุค (Lee Dong Wook) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ‘Mandate of Heaven’
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงนำจากผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง ‘Mandate of Heaven‘ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
ในวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ หมู่บ้านพื้นเมืองเกาหลีในย่านยงอิน เหล่านักแสดงนำของละคร อาทิ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), อีดงอุค (Lee Dong Wook), ยุนจินอี (Yoon Jin Yi), ซงจงโฮ (Song Jong Ho), พัคจียอง (Park Ji Young), คิมยูบิน (Kim Yoo Bin) ฯลฯ ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงละครร่วมกันเป็นครั้งแรก 
 
อีดงอุคเปิดเผยว่า “ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเลยครับ พวกเราจะทำงานกันอย่างหนักให้ละครเรื่องนี้ได้รับความรักจากผู้ชมครับ ดังนั้นได้โปรดมอบความรักและแรงสนับสนุนให้กับพวกเรากันด้วยนะครับ”
 
ด้านของซงจีฮโยกล่าวว่า “เมื่อนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมได้มาร่วมงานกัน พวกเราจะทำงานกันอย่างหนักจนกระทั่งละครจบลงไปเลยค่ะ ‘Mandate of Heaven‘ สู้ๆ! พวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ละครออกมาดีค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีและสนุกสนานในระหว่างรับชมละครกันนะคะ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘Heaven’s Order’ เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง ‘IRIS 2‘ ในเดือนเมษายนนี้
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X