ซงคังโฮ (Song Kang Ho) จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คว้ารางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล 50th Baeksang Arts Awards
2014-05-28 08:57:08
Advertisement
Pyramid Game

ซงคังโฮ (Song Kang Ho) จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คว้ารางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล 50th Baeksang Arts Awards

ซงคังโฮ (Song Kang Ho) และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คว้ารางวัลแดซังในสาขาภาพยนตร์และละครในงานประกาศรางวัล 50th Baeksang Arts Awards

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เหล่านักแสดงและทีมงานในสาขาภาพยนตร์และละครต่างตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 50th Baeksang Arts Awards ที่จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล ภายใต้การดำเนินรายการของ MC ชินดงยอบ และคิมอาจุง โดยการประกาศรางวัลในแต่ละสาขารวมทั้งแดซัง และโชว์แสดงความยินดี ดำเนินไปตลอดทั้ง 150 นาที

โดยภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' กวาดเรียบ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และรางวัลแดซังของซงคังโฮ

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly, Greatly' คว้าไป 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงชายยอดนิยม ที่คิมซูฮยอนคว้าไปครองทั้ง 2 รางวัล ทางด้านภาพยนตร์เรื่อง 'Wish' คว้าไปได้ 2 รางวัล ได้แก่ ซอลคยองกูที่คว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม และรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของนักเขียนบท คิมจีฮเย-โจจุงฮุน

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes', 'Elegant Lies', 'No Breathing' และ 'Miss Granny' คว้ารางวัลสาขาภาพยนตร์ในแต่ละสาขาไปครอง

ทางฝั่งของละคร ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS คว้าไปถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลเพลงประกอบละครของ Lyn รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมของคิมซูฮยอน และรางวัลแดซังของจอนจีฮยอน ในขณะที่ละครเรื่อง 'Secret Love Affair' คว้าไปได้ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมของ PD อันพันซอก และรางวัลบทละครยอดเยี่ยมของนักเขียนบท จองซองจู

ส่วน 'Good Doctor', 'The Its Know', 'Grandpas Over Flowers', 'Secret Love Affair', 'Jeong Do-jeon', 'I Hear Your Voice', 'Reply 1994', 'Empress Ki', 'The Heirs', 'Witch Hunt' และ 'Gag Concert' คว้ารางวัลในแต่ละสาขาไปครอง

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X