ช็อก! 'ลินด์ซีย์'' รับเคยแท้ง ตอนถ่ายเรียลลิตี้โชว์ แหล่งข่าวยันเรื่องโกหก
2014-04-23 21:41:47
Advertisement
คลิก!!!
ช็อกสุดๆ ! ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสาวตกอับ ออกมาเผยเรื่องลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน เมื่อเธอยอมรับว่าเคยแท้งลูกขณะที่กำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเอง แต่งานนี้ ''ลิลโล่'' ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าใครเป็นพ่อของเด็ก โดยปล่อยให้เป็นความลับต่อไป
ซุป'ตาร์สาวปัญหาเยอะ กำลังพยายามที่จะปฏิวัติตัวเองหลังจากชีวิตด่ำดิ่งลงเหวในช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เธอหายไปไม่ยอมถ่ายทำรายการ ''Lindsay'' เรียลลิตี้ตนเองหลายสัปดาห์ ซึ่งทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเธอหายไปไหน หรืออาจจะมีปัญหาเรื่องยากับการเที่ยวจนเบี้ยวงาน

ก่อนที่จะคาดเดาไปเรื่อยเปื่อย งานนี้ ลินด์ซีย์ ได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับเหตุผลที่เธอหายไป 2 สัปดาห์ เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายเพราะแท้งลูก ''ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย และเราสามารถถ่ายรายการได้จนจบหลังจากนั้น ฉันแท้งลูกจนต้องพักฟื้นร่างกาย 2 สัปดาห์ เรื่องมันยาวนะค่ะ''
นอกจากนี้ ดาราสาวจากหนังดัง ''Mean Girls'' ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากลำบากที่จะดูซีรีส์ที่เริ่มฉายหลังจากที่เธอออกจากสถานบำบัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่ทุกๆ คนวิจารณ์เธอจากซีรีส์นี้ ''นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมถึงบอกว่าฉันไม่อยากตกต่ำ ฉันไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เลย ฉันป่วย สภาพจิตใจก็ย่ำแย่ นั่นทำให้พวกคุณต้องวุ่นวาย''
''การดูซีรีส์นี้ ทำให้ฉันรู้สึกถึงช่วงเวลานั้นได้ว่าเป็นยังไง ฉันสัมผัสได้ถึงเด็กผู้หญิงคนนั้น ซึ่งมันฟังดูบ้าๆ แต่ฉันแบบว่า ''ให้ตายเหอะ นี่มันเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ ใครจะช่วยเธอได้ล่ะ ?'' หลังจากนั้นมีอะไรมากมายที่เข้ามาในชีวิตของฉัน ฉันต้องร้องไห้หลายครั้งที่ดูซีรีส์นี้ เพราะฉันไม่ได้มองว่ามันเหมือนกับฉัน มันดูแปลกมากๆ''

''ฉันอาจจะเคยผิดพลาดในชีวิต แต่ฉันก็ไม่ได้ติดจนเป็นนิสัย มันไม่ใช่ตัวฉันเลย ฉันไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ฉันรู้ดีว่าอะไรถูกอะไรผิด ฉันรู้ว่าอะไรดีอะไรเลว ฉันรู้ดีค่ะ ฉันถูกพ่อแม่เลี้ยงมาอย่างดี ฉันรับรู้มาตลอด'' ลินด์ซีย์ กล่าวทิ้งท้าย

แหล่งข่าววงในยัน ''ลิลโล่'' โกหกท้อง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้แหล่งข่าวใกล้ชิด ''ลิลโล่'' ออกมาแฉกับ เรดิโอออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ชื่อดังว่า ดาราสาววัย 27 ปี โกหกคำโต เพราะเธอไม่เคยท้องและสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งนั้น ''เธอสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งนั้น ลินด์ซีย์ ไม่เคยท้องขณะที่ถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ให้กับช่อง OWN หรือในช่วงหลายๆ เดือนหลังจากนั้น''

''ลินด์ซีย์ รู้ว่าเธอมีวิธีที่จะหาทางเลี่ยงงานโดยที่ไม่ต้องโดนถ่ายรูป และปฏิเสธการถ่ายรูป ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ ลินด์ซีย์ ทำ เธอโกหก ! ครอบครัวของเธอ และเพื่อนๆ ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่เธอท้องและแท้ง นี่เป็นอีกครั้งที่ ลินด์ซีย์ ทำลายตัวเอง''
ขณะที่แหล่งข่าวอีกราย แสดงความเห็นเสริมว่า ''ลินด์ซีย์ ยังคงสูบบุหรี่ตลอดช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์ และยอมรับว่ากลับไปทำตัวเหมือนเดิมรวมทั้งดื่มเหล้าตลอด ต้องไม่ลืมว่ามีสื่อมากมายที่รายงานว่าเธอกลับมาเมาหัวราน้ำอีกครั้งเมื่อหลายเดือนก่อน ยกตัวอย่างง่ายๆ ลินด์ซีย์ ไม่เคยทำตัวให้เหมือนกับคนที่ตั้งครรภ์ มันน่าเศร้าที่อะไรหลายๆ อย่างของเธอที่แสดงให้เห็นในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้เรื่องนี้ถูกมองว่าเป็นเรื่องโกหก''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X