ชเวฮยอนอู นักมายากลชื่อดังขอให้ทุกคนหยุดวิพากษ์วิจารณ์จินโซล April หลังจากที่เธอทำโชว์ของเขาล้มเหลวต่อหน้าคนดู
2017-09-13 12:53:38
Advertisement
Pyramid Game

ชเวฮยอนอู (Choi Hyun Woo) นักมายากลชื่อดังของเกาหลี ได้พูดถึงประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ จินโซล (Jinsol) April หลังจากที่เธอทำให้โชว์ของเขาพังต่อหน้าผู้ชม

จินโซลถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลังจากที่เธอไม่เพียงแต่ทำให้โชว์ของนักมายากลชื่อดังล้มเหลวเท่านั้น แต่ยังเผยทริคของนักมายากลออกมาอีกด้วย ซึ่งชาวเน็ตคิดว่ามันอาจจะทำให้ชเวฮยอนอูต้องถูกสมาคมนักมายากลปรับโทษ

ในวันที่ 12 กันยายน นักมายากลชื่อดังก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม

เขากล่าวว่า “มายากลชุดนั้น เป็นทริคของนักมายากลที่ชื่อ Gustave Fasola แต่ว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาในเรื่องของลิขสิทธิ์ แต่กลับเป็นประเด็นโต้เถียงถึงเรื่องการเปิดเผยทริค ผมช็อคที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์จินโซล April” เขากล่าวต่อ “คลิปนั้นถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว และผมก็เจ็บปวดใจเนื่องจากว่ามีคอมเม้นท์ในแง่ลบต่อเด็กสาวคนหนึ่ง ผมได้รับคำขอโทษจาก DSP Media (ต้นสังกัดของจินโซล) เรียบร้อยแล้วครับ”

ชเวฮยอนอูทิ้งท้ายว่า “สุดท้าย ความรับผิดชอบต่อมายากลทั้งหมดเป็นของนักมายากลเอง ผมขอให้ทุกคนหยุดวิพากษ์วิจารณ์น้องใหม่อย่างจินโซลผู้ที่ยังไม่มีประสบการณ์บนเวทีด้วยนะครับ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X