ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) แห่ง FTISLAND แคสติ้งในละครเวทีเรื่อง 'Joseph Amazing'
2013-12-27 11:21:22
Advertisement
คลิก!!!

ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) แห่ง FTISLAND แคสติ้งในละครเวทีเรื่อง 'Joseph Amazing'

ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) แห่ง FTISLAND ได้แคสติ้งในบท โจเซฟ นักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง 'Joseph and the Amazing Technicolor Dreamcoat' (หรือ Joseph Amazing)

ชเวมินฮวานเคยเดบิวท์ในละครเวทีเรื่อง 'Gwanghwamun Sonata' ในบท 'จียง' ที่อายุน้อยที่สุด ที่เปิดการแสดงเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้เขาจะเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Joseph Amazing' ด้วย

ทางด้าน Live & Company บริษัทผู้ผลิตละครเวทีเรื่อง 'Joseph Amazing' กล่าวว่า "ตอนที่เรากังวลหลายๆ อย่าง ชเวมินฮวานเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเพียงพอครับ ซึ่งเราก็คาดว่า เขาจะได้สัมผัสประสบการณ์ในบท โจเซฟ นักแสดงนำของเรื่อง 'Joseph Amazing' และสามารถเติบโตเป็นดาราละครเวทีรุ่นใหม่ได้ครับ"

'Joseph Amazing' เป็นผลงานการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกของ Tim Rice กับ Andrew Lloyd Webber ผู้เก่งกาจแห่งวงการละครเวที โดยเป็นผลงานที่ผู้ชมที่ไม่คุ้นเคยกับละครเวทีจะสามารถรับชมได้อย่างสบายด้วยดนตรีที่คุ้นหูกับโชว์ที่สวยงาม

อนึ่ง 'Joseph Amazing' จะเปิดการแสดงขึ้นที่ Daehakro Musical Center ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2013 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2014

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X