ชเวมินซิก (Choi Min Sik) ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' รับคำท้าคิมจุนซู (Kim Jun Su)
2014-08-20 18:35:55
Advertisement
คลิก!!!

ชเวมินซิก (Choi Min Sik) ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' รับคำท้าคิมจุนซู (Kim Jun Su) 
 
ชเวมินซิก (Choi Min Sik) ได้เข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' หลังจากได้รับคำท้าจากคิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ
 
เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ชเวมินซิกได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายที่ได้ยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' ผ่านทางทวิตเตอร์ของคิมจุนซู
 
ชเวมินซิกได้ฝากข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของคิมจุนซูออกมา่วา "จุนซู-ย่า, ผมได้มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ในขณะโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Lucy! ขอบคุณมาก! สำหรับาภารกิจที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง!! คนต่อไปที่ผมขอท้าคือ ผู้กำกับคิมฮันมิน (Kim Han Min), โจจินอุง (Jo Jin Woong) และรยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryung) จองแจ-ย่า (Jung Jae), คยองกู-ย่า (Kyung Gu) รีบๆ มีส่วนร่วมเลยl!! (เพราะว่าพี่เขาไม่มีทวิตเตอร์ ผมเลยอัพโหลดข้อความนี้ให้เขาครับ)^^"
 
หลังจากที่ได้ทำภารกิจเสร็จ ชเวมินซิกก็ได้ท้า คิมฮันมิน โจจินอุง และรยูซึงรยอง ให้เข้าร่วมในแคมเปญนี้เช่นเดียวกัน
 
อนึ่ง Ice Bucket Challenge เป็นกิจกรรมรวบรวมเงินบริจาคที่เริ่มขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจาก Amyotrophic Lateral Sclerosis (ALS) สหรัฐอเมริกา  โดยมีบุคคลมีชื่อเสียงจากทั่วโลกรวมทั้งคนบันเทิงในเกาหลี อาทิ โจอินซอง, Super Junior ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างคับคั่ง
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X