ชเวชีวอน (Choi Si Won) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ชวนแฟนละครติดตามชมความเข้มข้นของละคร "The King Of Dramas" ในคืนนี้
2012-12-10 14:27:22
Advertisement
Pyramid Game

ชเวชีวอน (Choi Si Won) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ชวนแฟนละครติดตามชมความเข้มข้นของละคร "The King Of Dramas" ในคืนนี้
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ชเวชีวอน (Choi Si Won) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) สองนักแสดงนำจากละคร "The King Of Dramas" ได้เปิดเผยภาพถ่ายของพวกเขาพร้อมกับชวนแฟนละครให้ติตามชมตอนต่อไปกันในคืนนี้ 
 
ชเวชีวอนนั้นรับบทเป็นท็อปสตาร์หนุ่มที่มีชื่อว่าฮยอนมิน (Hyun Min) ส่วนจองรยอวอนรับบทเป็นนักเขียนบทสาวสวยที่มีชื่อว่าโกอึน (Go Eun) ซึ่งพวกเขาทั้งคู่นั้นได้เปิดเผยภาพถ่ายที่ดูเป็นมิตรให้แฟนๆ ละครได้ชมกันในวันนี้
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชเวชีวอนและจองรยอวอนได้ถือสมุดพร้อมกับข้อความที่เขียนไว้ว่า “ได้โปรดติดตามชมตอนต่อไปของละคร The King Of Dramas กันด้วยนะครับ (นะคะ)”
 
จองรยอวอนนั้นได้เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกับชเวชีวอนด้วยการอัพเดทภาพถ่ายคู่ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ พร้อมระบุว่า “ฮยอนอูผู้ซึ่งทำงานอาสาสมัครมากกว่าหาเงิน และโกอึนผู้ซึ่งเป็นคนที่ใจดีเวลาที่เธอนั้นเมาค่ะ”
 
ด้านของชเวชีวอนก็ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายของเขาคู่กับจองรยอวอนลงในทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่า "โกอึนผู้ซึ่งจะเงียบสงบเมื่อได้เห็นความไม่ยุติธรรม และฮยอนมินผู้ซึ่งไม่ทราบถึงวิธีการรับอารมณ์โกรธของคนครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "The King Of Dramas" ตอนที่ 11 จะออกอากาศในวันที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X