ชเวจีอู (Choi Ji Woo) แปลงโฉมแต่งตัวสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ ในละครเรื่อง ‘Second 20s’ คืนนี้
2015-09-04 18:28:12
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) แปลงโฉมแต่งตัวสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่

ในละครเรื่อง ‘Second 20s’ คืนนี้

 

ฮาโนรา (Ha No Ra) รับบทโดยชเวจีอู (Choi Ji Woo) ซึ่งเป็นตัวแสดงหลักของละครเรื่อง tvN “Second 20s” นั้น ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตมหาวิทยาลัยของเธอ โดยในตอนล่าสุดเธอจะแปลงโฉมครั้งใหญ่ เพื่อปรับตัวเองให้กับเข้าสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่เธอได้พบเจอในเวลานี้  

ในตอนก่อนหน้านี้ ฮาโนราได้เผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งสำคัญในชีวิตเธอด้วยการเป็นน้องใหม่ในมหาวิทยาลัย แต่เธอก็ทำเรื่องผิดพลาดขึ้น เมื่อเธอนั้นได้สวมใส่ชุดที่เป็นแฟชั่นล้าสมัยไปแล้วในตอนนี้ ทำให้เธอไม่กลายเป็นที่ยอมรับของเด็กนักศึกษาคนอื่นๆ  

อย่างไรก็ดีในตอนที่ 3 ของละคร ฮาโนราจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งสำคัญ เพื่อให้ตัวของเธอนั้นเหมาะกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย โดยเธอได้เปลี่ยนแปลงการแต่งตัวของเธอเองใหม่ ด้วยแฟชั่นเทรนล่าสุดในตอนนี้ เพื่อให้เธอนั้นมีเพื่อนในมหาวิทยาลัยนี้มากขึ้น  

ในขณะเดียวกัน เธอนั้นดูเหงาๆ ที่ต้องมานั่งรับประทานอาหารคนเดียวในตอนก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมในงานปาร์ตี้และดื่มเครื่องดื่มสำหรับน้องใหม่ และเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของเธออย่างเต็มที่

อนึ่ง ตอนที่ 3 ของละครเรื่อง “Second 20s”เตรียมออกาอากาศให้ชมกันวันศุกร์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X