ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) เตรียมปรากฎตัวอีกครั้งในละคร 'Gu Family Book'
2013-05-02 17:29:19
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) เตรียมปรากฎตัวอีกครั้งในละคร 'Gu Family Book'
 
ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) เตรียมปรากฎตัวอีกครั้งในละคร 'Gu Family Book'
 
ชเวจินฮยอคที่รับบทเป็น 'คูวอลรยอง' ที่ดึงดูดความสนใจผู้ชมในช่วงแรกของละคร 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC เตรียมจะมาปรากฎตัวในละครอีกครั้งพร้อมกับโชว์เสน่ห์ที่แตกต่าง
 
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากละครระบุว่า ช่วงเวลาในการปรากฎตัวของคูวอลรยองยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างเป็นรูปเป็นร่าง โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "การปรากฎตัวอีกครั้งของคูวอลรยองจะเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อเนื้อเรื่องครับ โดยคูวอลรยองจะมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่รุนแรงยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและเข้มข้นยิ่งขึ้นครับ"
 
คูวอลรยองที่ปกป้องดูแลภูเขาจีรีเป็นผู้ชายบริสุทธิ์ที่ได้รับความเจ็บปวดจากการตัดสินใจที่จะเป็นมนุษย์เพื่อยูนซอฮวา (รับบทโดย อียอนฮี) ผู้หญิงที่เขารัก แต่กลับถูกเธอหักหลัง และถูกดาบของทัมพยองจุน (รับบทโดย โจซองฮา) แทงจนตกลงไปยังหน้าผาอันสูงชัน ซึ่งก็มีการคาดเดากันมากว่าคูวอลรยองน่าจะยังไม่ตายเพราะเขาไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา
 
สำหรับการปรากฎตัวอีกครั้งของชเวจินฮยอคในบท คูวอลรยอง ที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงแรกของละคร 'Gu Family Book' ก็สร้างความยินดีเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ
 
อนึ่ง ชเวคังชี (รับบทโดย อีซึงกิ) ลูกชายของคูวอลรยองรู้สึกหมดหวังและทรมานกับความจริงที่รู้ว่าตัวเองเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด แต่เขาก็ได้พบกับอีซุนชิน (รับบทโดย ยูดงกึน) และตามหาเหตุผลของการมีชีวิต ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าการเผชิญหน้ากันของชเวคังชีกับคูวอลรยองจะเป็นอย่างไร 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X