ชื่นมื่น “ซองมิน-Super Junior” จูงมือเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์
2014-12-14 16:22:53
Advertisement
Pyramid Game

        ไอดอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ แห่งวง Super Junior ได้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (13 ธ.ค.) โดยมีเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมอวยพรกันอย่างมากมาย
       
       อาจจะเรียกได้ว่าเป็นไอดอลคนแรกของวงการเพลงเกาหลีใต้ที่ตัดสินใจแต่งงาน ขณะที่ชื่อเสียงกำลังอยู่ในช่วงโด่งดังสุดขีดก็ได้สำหรับหนุ่ม ซองมิน สมาชิกวงบอยแบนด์ Super Junior ที่ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับแฟนสาว คิมซาอึน นักแสดงละครเวทีวัย 29 ปี ที่ The RAUM ในย่านยอกซัม แห่งกรุงโซล ในช่วงเย็นของวันที่ 13 ธ.ค.
       
       ข่าวระบุว่าพิธีดังกล่าวมีการเชิญแขกนับพันคน ทั้งครอบครัวของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวนอกจากนั้นยังมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยูจุนซาง, ฮองรกกี, แบรด ลิตเติล, อีกอนยอง, ซอจียอง, คิมอาซน ส่วนเพื่อนร่วมวง Super Junior อย่าง รยอ-อุก ก็ยังมาร้องเพลงฉลองให้กับคู่บ่าวสาวด้วย
       
       โดยในช่วงหนึ่งของงานคู่บ่าวสาวได้ร่วมร้องเพลง และโชว์ความหวานด้วยการประสานตากันระหว่างขับกล่อมแขกในงาน จนได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องเลยทีเดียว
       
       อีซองมิน วัย 28 ปี มีโอกาสทำความรู้จักกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าเขา 1 ปีระหว่างทั้งคู่เริ่มแสดงละครเวที The Three Musketeers ที่เริ่มเปิดการแสดงเมื่อปลายปีก่อนด้วยกัน จนเมื่อเดือน ก.ย. ซองมิน จึงได้ยอมรับว่าเขากำลังคบกับ คิมซาอึน จริงๆ ก่อนที่ในกลางเดือน ต.ค. ทั้งคู่จะได้ประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานกัน โดยหลังจากนี้ไอดอลหนุ่มและภรรยามีแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่มัลดีฟส์ต่อไป




 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X