ชินดง (Shindong) เปิดเผยว่าสมาชิกวง Super Junior เคยออกเดทกับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน
2017-02-16 20:32:03
Advertisement
คลิก!!!

ชินดง (Shindong) วง Super Junior ได้ทำให้เรื่องการออกเดทกลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่มาปรากฎตัวในรายการ MBC 'Video Star Valentine’s Day Special'

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชินดงได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญพิเศษของรายการนี้ และต้องร้อนๆ หนาวๆ กับคำพูดของคิมซุก (Kim Sook) ในตอนนั้น

“ครั้งหนึ่งฮงจินยอง (Hong Jin Young) เคยบอกว่า ชินดงแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับสมาชิกของวงเกิร์กรุ๊ป ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังเลยค่ะ”

– คิมซุก กล่าว

ถึงแม้ว่าฮงจินยองจะออกมาบอกว่า ชินดงอาจไม่ได้มีความสัมพันธ์กับไอดอลในวงเกิร์ลกรุ๊ป แต่ชินดงก็เลือกที่จะตอบออกมาแบบจริงใจว่า

“มันเป็นตอนก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์กันครับ เธอเป็นเพื่อนสนิทของฮงจินยองในตอนนั้นครับ สามคนในวงของพวกเราได้ออกเดทกับสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปในตอนนั้นด้วยครับ”

– ชินดง กล่าว

ชินดงได้บอกแม้กระทั่งว่า เพื่อนสมาชิกในวงของเขาอย่างซองมิน (Sungmin) ที่ได้แต่งงานไปแล้วในตอนนี้นั้น ก็ยังเคยออกเดทกับสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวกับที่เขาเดทอีกด้วย

แล้วซองมินยังคงออกเดท ตอนที่วง Super Junior เดบิวต์ไปแล้วรึเปล่านะ?

ฮงจินยองยังบอกอีกว่า ชินดงนั้นชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างดี และสิ่งนี้ก็ได้รับการพิสูจน์จากคำพูดของชินดงกันว่า “ผมชอบผู้หญิงที่มีใบหน้าที่น่ารักแต่มีหุ่นเซ็กซี่ครับ”

จากคำพูดที่จริงใจของชินดงในรายการนี้นั้น ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม แถมยังได้เปิดเผยความลับในเรื่องของการออกเดทของสมาชิกวง Super Junior ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับทุกคนอย่างมากในตอนนั้น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X