ชาแทฮยอนเผยว่า พัคโบกอมและซงจุงกิ มักจะมาหาเขาบ่อยๆ เพื่อขอคำแนะนำเรื่องการแสดง
2017-04-26 15:29:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) จะต้องเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถึงได้มีใครต่อใครเข้าหาเขา!

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา นักแสดงผู้นี้ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Night of Real Entertainment” ของช่อง SBS เพื่อให้สัมภาษณ์ เขาถูกถามว่าจริงหรือไม่ที่พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) มักจะมาหาเขาพร้อมกับสคริปต์ในมือเพื่อหารือถึงโปรเจ็คในอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นได้ของพวกเขา ในตอนนี้นักแสดงทั้ง 3 คนเซ็นสัญญาภายใต้สังกัดเดียว Blossom Entertainment

สำหรับคำถาม ชาแทฮยอนตอบว่า “ทุกคนเห็นอยู่แล้วว่าพวกเขามีสถานะที่สูงกว่าผมในฐานะนักแสดง ดังนั้นผมยังสงสัยอยู่เลยว่าผมจะช่วยพวกเขาได้อย่างไร ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องของผมซะส่วนใหญ่ แม้จะตอนที่ผมกำลังให้คำแนะนำพวกเขาก็ตาม”

ชาแทฮยอนได้โทรไปหาพัคโบกอมกลางรายการด้วย นักแสดงอายุน้อยดูจะดีใจอย่างมากที่ชาแทฮยอนโทรมาหาเขา นี่คงจะยืนยันได้ถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ พัคโบกอมเผยว่า “เขาให้คำแนะนำแก่ผมมากมายเลยครับ และเขายังให้ผมกอดทุกครั้งที่เราเจอกันด้วยครับ”

เมื่อถามพัคโบกอมว่าชาแทฮยอนมักจะซื้อของอร่อยๆให้เขาทานอยู่บ่อยๆใช่มั้ย โบกอมก็ตอบแบบขำๆว่า “ผมคิดว่าเขาจะทำให้ผมตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปครับ” ทุกคนหัวเราะกับคำตอบของเขา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X