ชาอินพโย (Cha In Pyo) และชินแอรา (Shin Ae Ra) เข้าร่วมงานพิธีเคารพป้ายชื่อนักเรียนโรงเรียนมัธยมดันวอน ที่เสียชีวิตจากเหตุเรือล่ม
2014-04-23 15:19:13
Advertisement
Pyramid Game

ชาอินพโย (Cha In Pyo) และชินแอรา (Shin Ae Ra) เข้าร่วมงานพิธีเคารพป้ายชื่อนักเรียนโรงเรียนมัธยมดันวอน ที่เสียชีวิตจากเหตุเรือล่ม
เพื่อเป็นการระลึกถึงและไว้อาลัยให้กับเหล่านักเรียนโรงเรียนมัธยมดันวอน ที่สูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเรือเฟอร์รี่ล่ม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มชาอินพโย (Cha In Pyo) และนักแสดงสาวชินแอรา (Shin Ae Ra) ซึ่งเป็นภรรยาของเขา ได้เดินทางมาเข้าร่วมพิธีเคารพป้ายชื่อของนักเรียนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจในครั้งนี้
โดยในวันที่ 23 เมษายน ชาอินพโยและชินแอราได้เดินทางมายังโรงยิม อันซาน โอลิมปิก เมมโมเรียล สถานที่จัดพิธีเคารพป้ายชื่อครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมดันวอน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอลอับปาง ที่บริเวณนอกชายฝั่งเกาะจินโด
ในรายงานข่าวระบุว่า ชาอินพโยและชินแอราได้เข้าไปพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียในงานวันนี้ด้วย เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นเป็นสมาชิกขององค์กรการกุศลต่างๆ อยู่แล้ว การปรากฏตัวของทั้งคู่ในงานวันนี้จึงสร้างกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้สูญเสียได้เป็นอย่างมาก
นอกจากนั้น ชาอินพโยและชินแอรายังได้ทำความเคารพและไว้อาลัยต่อหน้าป้ายชื่อของเหล่านักเรียนที่เสียชีวิตจากโรงเรียนมัธยมดันวอนอีกด้วย
อนึ่ง จากเหตุการณ์เรือล่มเมื่อวันที่ 16 เมษายน ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วล่าสุดกว่า 150 ราย และยังสูญหายอีกกว่า 152 คน
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X