ชาวเน็ตไม่พอใจ SM Entertainment ที่ยัดเยียดนักแสดงในสังกัดลงละครเรื่องใหม่
2016-04-28 11:02:52
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตไม่พอใจ SM Entertainment

ที่ยัดเยียดนักแสดงในสังกัดลงละครเรื่องใหม่

 

ชานยอล (Chanyeol) วง EXO อาจได้มาเผยให้เห็นทักษะทางด้านการแสดงของเขากันอีกครั้ง หลังจากที่นักร้องหนุ่มที่รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่องใหม่ "Gaia"

แต่หลังจากที่มีการค้นพบกันว่าผลงานละครเรื่องนี้นั้น เตรียมผลิตขึ้นโดยทางบริษัท SM Entertainment กันไปแล้วนั้น อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตก็ออกมาบอกว่านี่เป็นผลของการเล่นพรรคเล่นพวก โดยอ้างกันว่าเหตุผลที่ชานยอลนั้นได้แคสติ้งในละครเรื่องนี้ก็เพราะว่าเขาอยู่ในต้นสังกัดนี้นั่นเอง

ในความเป็นจริงแล้วนั้น หลังจากที่ทราบข่าวว่ายูริ (Yuri) วง Girls’ Generation ก็อาจได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เช่นกัน ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนอ้างว่า มันจะต้องเป็นผลงานละครที่ล้มเหลวอย่างแน่นอน พร้อมกับยกตัวอย่างให้เห็นถึงละครที่ผลิตโดย SM และนำแสดงโดยนักแสดงจากทาง SM กันออกมาอีกด้วย

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 2596, คนกดอันไลค์ – 131] ผลิตโดย SM…ไม่แปลกใจเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 2305, คนกดอันไลค์ – 138] ทำให้ฉันนึกถึงเรื่อง “To the Beautiful You” พวกเขาผลิตมัน และเต็มไปด้วยนักแสดงของตัวเอง และก็ล้มเหลว..

[คนกดไลค์ + 2152, คนกดอันไลค์ – 134] ฉันหวังจริงๆ ว่าคังฮานึลจะไม่รับงานละครเรื่องนี้นะ…ฉันได้ยินมาว่านักแสดงนำก็คือยูริ วง SNSD..

[คนกดไลค์ + 1384, คนกดอันไลค์ – 84] ผลิตโดย SM….

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X