ชาวเน็ตได้รวบรวมเพลงของเหล่าไอดอล ที่ไม่เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคุณอาจไม่เคยได้ฟังมาก่อน!!
2015-10-18 09:32:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้รวบรวมเพลงของเหล่าไอดอล

ที่ไม่เคยได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคุณอาจไม่เคยได้ฟังกันมาก่อน!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ บนสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของเกาหลีอย่างเว็บไซต์ Instiz ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งทำการรวบรวมเพลงเพราะๆ ของเหล่าไอดอลชื่อดัง ที่มีเหตุผลบางอย่างทำให้ผลงานเพลงเหล่านี้ไม่ได้รับการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ

 

1. วง Big Bang เพลง "Until"

“Big Bang ได้แต่งเพลงนี้เพื่อแฟนเพลงและเคยทำการแสดงครั้งหนึ่งผ่านงานคอนเสิร์ตของพวกเขามาแล้ว แต่สุดท้ายก็สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ หลายคน ที่ผลงานเพลงนี้นั้นไม่ได้รับการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ”

 

2. วง Wonder Girls เพลง "Wake Up"

“เพลงนี้ออกมาในขณะที่วง Wonder Girls กำลังทำงานเพลงที่สหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีคนรู้เกี่ยวกับเพลงนี้กันมากเท่าไหร่”

 

3. ไอยู (IU) เพลง "Knee"

“เธอเคยร้องเพลงนี้ออกมาให้ฟังกันนิดหน่อยผ่านทางรายการ Infinite Challenge และทำให้ชื่อเพลงนี้กลายเป็นคำที่ได้รับการค้นหามากเป็นอันดับ 1 ในตอนนั้น แต่ไอยูก็ไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงนี้ออกตามมา ㅠㅠ”

 

4. ซินดี้ (Cindy) เพลง "23" (จากละครเรื่อง “Producer”)

“เป็นอีกเพลงที่หลายๆ คนคาดหวังกันว่า จะได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันอย่างเป็นทางการ”

 

5. พัคคยอง (Park Kyung) และพีโอ (P.O) เพลง "Don’t laught it’s embarassing"

“ถึงแม้ว่าวง Block-B จะมีผลงานเพลงรีมิกซ์ออกมาอย่างมากมาย ซึ่งเราคงได้แต่หวังว่าพวกเขาจะปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมาอย่างเป็นทางการกันบ้างซักวัน”

 

6. วง EXO เพลง "Dubstep"

“EXO มีผลงานหลายเพลงมากที่ไม่ได้รับการปล่อยออกมาจากที่เราได้เห็นกันในตอนเปิดตัวทีเซอร์สมาชิกวง แต่เราคิดว่าแฟนๆ เพลงส่วนใหญ่นั้นคงต้องการให้เพลงนี้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในซักวันหนึ่ง”

 

7. วง BTS เพลง "Butterfly"

“มีความเป็นไปได้สูงที่เพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มถัดไปของพวกเขา และหากมันได้รับการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ เชื่อเลยว่าจะเป็นผลงานเพลงชิ้นเอกของพวกเขาเลยล่ะ…”

 

8. วง iKON เพลง "Sinosijak"

“นี่เป็นเพลงที่เกิดขึ้นในรายการ Mix & Match และเราคาดว่ามันอาจถูกรวมเอาไว้ในผลงานเพลงอัลบั้มเต็มของพวกเขา…"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X