ชาวเน็ตได้ทำการเปิดประเด็นพูดถึง ภาพของ 5 สมาชิกจากวง TVXQ ในอดีต
2015-10-25 11:39:55
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้ทำการเปิดประเด็นพูดถึง ภาพของ 5 สมาชิกจากวง TVXQ ในอดีต

 

หลังจากการพบกันของสองสมาชิกดั้งเดิมของวง TVXQ ที่ได้เจอกันในงานอีเว้นท์ของกองทัพในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเปิดประเด็นภาพถ่ายของ 5 สมาชิกดั้งเดิมของวง TVXQ ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพนั้นเราจะได้เห็นทั้ง 5 คนนั่งอยู่ในห้องหนึ่ง ซึ่งทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นจำนวนมากจากแฟนๆ เพลงของพวกเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในภาพใบเดียวกัน แต่สมาชิกของวงอย่างชางมิน (Changmin) และยุนโฮ (Yunho) ก็ได้นั่งอยู่ที่นั่งอีกด้านหนึ่ง ในขณะที่แจจุง (Jaejoong), จุนซู (Junsu) และยูชอน (Yoochun) ที่ได้แยกตัวออกมาทำวง JYJ หลังจากถอนตัวออกจากวงและลาออกจากต้นสังกัด SM Entertainment ไปนั้น ได้นั่งที่นั่งอีกฝั่งหนึ่งของห้อง ภาพดังกล่าวนี้ได้สร้างกระแสความคิดเห็นอย่างมากมายทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เกี่ยวกับอดีตสมาชิกของวงและสมาชิกปัจจุบันของวง   

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 224, คนกดอันไลค์ – 33] พวกเขายังไม่ได้ยุบวง! 3 คนแค่ออกจากวง แต่วง TVXQ ยังคงมีอยู่

[คนกดไลค์ + 224, คนกดอันไลค์ – 84] 3 คนดูมีความสุขนะ พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำจะเปลี่ยนแปลงอนาคตของพวกเขาให้แย่ลง? ส่วนอีก 2 คนดูเหมือนว่าพวกเขาจะรู้ตัวดี แต่ 3 คนดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยสำหรับสิ่งที่พวกเขานั้นได้ทำ….มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 214, คนกดอันไลค์ – 76] คุณจะได้เห็นว่าพวกเขาได้แบ่งแยกกันไปเรียบร้อยแล้วในปี 2009 หากคุณได้อ่านบทความ, ดูคลิปวีดีโอ และเนื้อหาอื่นๆ จากในอดีต ตอนนั้นทั้ง 3 คนดูมีความสุข ในขณะที่อีก 2 คนดูเหนื่อยและทนทุกข์ แม้กระทั่งในคลิปวีดีโอยุนโฮได้กล่าวว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการทำงานต่อไป แต่อีก 3 คน ก็ไม่ได้มีท่าทีตอบสนองอะไรเลยกับเรื่องนี้ พวกเขาไม่ได้ตอบอะไรกันเลยดังนั้นยุนโฮจึงต้องพูดต่อไป… ในการแสดงครั้งสุดท้ายของพวกเขาร่วมกัน ยุนโฮและชางมินนั้นดูไม่มีชีวิตชีวาเอาซะเลยจริงๆ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X