ชาวเน็ตแห่แชร์! ภาพสาวโชว์มาร์กหน้าบนรถไฟใต้ดิน กลายเป็นกระแสดังเมืองจีน
2016-04-13 17:09:50
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยแพร่ภาพที่กำลังเป็นที่สนใจและมีแชร์ในโลกออนไลน์ของจีน เป็นภาพพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ที่มาร์กหน้าไปตลอดทางระหว่างใช้บริการบนรถไฟฟ้าใต้ดินหรือรถเมล์โดยสาร

 


 ตามรายงานระบุว่า "สาวมาร์กหน้า" กลายเป็นกระแสโด่งดังในสังคมออนไลน์ของเมืองจีน ภาพอิริยาบถต่างๆของเธอ โดยเฉพาะการมาร์กหน้าอยู่บนรถไฟฟ้าใต้ดิน ตอนชั่วโมงเร่งด่วน ไม่ว่าเธอจะต้องยืนหรือนั่งตามปกติ ผู้คนต่างประหลาดใจกับแผ่นมาร์กหน้าที่ติดอยู่ใบหน้าของเธอ 

 


 เมื่อสื่อท้องถิ่นสอบถามเรื่องราวของเธอถึงเหตุผลการมาร์กหน้าระหว่างเดินทางบนรถไฟใต้ดิน เจ้าตัวตอบก็เพื่อดูแลผิวหน้าตัวเอง เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆนี้ แต่ด้วยหน้าที่การงานต้องทำงานล่วงเวลา ทำให้ไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ และไม่มีเวลาไปเข้าโปรแกรมเจ้าสาวที่ไหน 

 


 ดังนั้นเพื่อเป็นการประหยัดเวลา ในชีวิตแบบเร่งรีบ ก็เลยมาร์กหน้าระหว่างเดินทางอย่างที่เห็น เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าของเธอ และยังไปทำงานได้ทันเวลาด้วย ดีกว่าทิ้งเวลาช่วงเดินทางไปเปล่าๆ

 


 ก่อนหน้านี้ บนรถไฟใต้ดินในนครฉงชิ่งก็เคยมีกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลของจีน เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งใช้ผ้าพันคอผูกกับราวโหนรถไฟสอดคางเข้าไปเพื่อลดการปวดหลัง ปวดต้นคอจากการสัปหงก และชายหนุ่มที่หอบโซฟามานั่งอย่างสบายใจเฉิบเพื่อแก้ปัญหาไร้ที่นั่ง แถมยังงีบหลับได้อย่างสบาย

 

 

ที่มา http://shanghaiist.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X