ชาวเน็ตเปิดประเด็นเรื่องพลุที่เกิดขึ้นระหว่างโชว์การแสดงของแทยอน ในรายการ 'Music Bank' !!
2018-09-08 14:30:01
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเปิดประเด็นเรื่องพลุที่เกิดขึ้นระหว่างโชว์การแสดงของแทยอน (Taeyeon)

ในรายการ KBS 'Music Bank' ที่ดูอันตรายเกินไป!!

 

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ยังคงเดินหน้าทำการแสดงโซโล่ของเธอกันอย่างต่อเนื่องจากผลงานเพลง “I” โดยในการออกรายการเพลงเป็นครั้งที่ 2 ของเธอในสัปดาห์นี้นั้น ก็เกิดขึ้นที่รายการ KBS 'Music Bank' ซึ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล 'DDR'

ในการถ่ายทอดสดรายการวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา แทยอนได้โชว์พลังเสียงที่งดงามของเธอ พร้อมด้วยการแสดงร่วมกับแร็ปเปอร์ Kanto ซึ่งได้มาร้องแทนต้นฉบับอย่างแร็ปเปอร์ Verbal Jint ที่ติดตารางงานไม่สามารถมาร่วมในรายการวันนั้นได้

โดยในช่วงท้ายของการแสดงโชว์ ขณะที่แทยอนกำลังร้องช่วงไฮไลท์ของเพลงที่ต้องใช้เสียงสูงนั้น ก็ได้มีพลุขนาดใหญ่พุ่งออกมาที่ด้านหน้าเวทีของเธอในตอนนั้น

จากมุมมองของภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาอาจดูเหมือนว่า พลุนั้นจะดูอันตรายอย่างมากและค่อนข้างที่จะอยู่ใกล้กับแทยอน ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ได้รับการโพสลงในกระทู้บนเว็บไซต์ Instiz ในหัวข้อกระทู้ว่า “วันนี้สถานการณ์พลุที่รายการ Music Bank ระหว่างการแสดงโชว์ของแทยอน (ㄹㅇ น่ากลัวจริงๆ)” พร้อมกันนั้นชาวเน็ตที่ตั้งกระทู้ก็ได้ตั้งคำถามไปยังผู้ผลิตรายการ Music Bank เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของพลุที่นำมาใช้บนการแสดงในรายการ

เมื่อเราได้มาชมในมุมมองที่แตกต่างกันออกมา อย่างไรก็ดีแทยอนนั้นยืนห่างออกไปเพียงไม่กี่ฟุตจากพลุ ซึ่งอยู่ในระยะที่ค่อนข้างจะปลอดภัยพอสมควร โดยแทยอนก็ไม่มีท่าทีที่กลัวอะไรเลยในตอนที่พลุออกมาในเวลานั้น แต่แทยอนยังคงแสดงต่อไปอย่างมืออาชีพพร้อมกับเผยรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ  

 

การแสดงฉบับเต็มตอนออกอากาศสดในรายการ

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X