ชาวเน็ตสังเกตเห็นทำนองและท่าเต้นเพลงใหม่ของ TWICE ดูคล้ายกับผลงานของ Hailee Steinfeld และ Lovelyz
2017-05-18 11:06:52
Advertisement
Pyramid Game

TWICE เข้าไปพัวพันถึงประเด็นการเลียนแบบทำนองเพลงและท่าเต้นในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ 'Signal'

ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังสงสัยกันว่า TWICE จะลอกเลียนแบบทำนองเพลง ''Starving'' ของ Hailee Steinfeld พวกเขาอ้างว่าทำนองเพลงที่เริ่มด้วยท่อนอคูสติกในเพลง "Someone Like Me" ของ TWICE ฟังดูเหมือนเพลงของนักร้องชาวอเมริกัน

สำหรับเรื่องนี้ JYP Entertainment ได้ออกมาบอกเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมว่า “ตอนนี้เรากำลังเช็คกับโปรดิวเซอร์เพลง 'Starving' อยู่ เราจะประกาศอีกทีหลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้ว”

นอกจากเรื่องของทำนองเพลง พวกเธอยังถูกกล่าวหาว่าเลียนแบบท่าเต้นของวง Lovelyz อีกด้วย ชาวเน็ตอ้างว่าท่าเอามือบังหน้าในเพลง ''Signal''ดูคล้ายกันกับท่าเต้นในเพลง ''WoW!'' ของ Lovelyz เอามากๆ

อย่างไรก็ตาม JYP Entertainment ไม่ได้พูดถึงเรื่องประเด็นการเลียนแบบท่าเต้นนี้

ขณะที่ในโลกออนไลน์มีการคอมเม้นท์กันว่า “ท่าเอามือบังหน้าเหมือนกันจริงๆ” , “ไอดอลของการขโมยความคิด” , “พวกเธอยังได้ก็อปท่ารูปหัวใจของ DIA ไปด้วยเหมือนกัน...”

แต่อีกส่วนก็บอกว่า “ท่าเต้นนี้กำลังจะฮิตไปจนถึง 10 ปีข้างหน้า ทุกการเคลื่อนไหวของเธอถูกมองว่าลอกเลียนแบบตลอด” , “ถ้ามองแบบนี้ทุกอย่างก็เป็นการลอกเลียนแบบไปหมดนะสิ” , “ฉันเดาว่า TWICE แค่ดังเกินไปหน่อยเท่านั้นเอง”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X