ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ภาพโปรไฟล์ของวง Wanna One ที่นำชุดขึ้นโชว์การแสดงในอดีตมาใช้ซ้ำ
2017-07-03 09:59:35
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยภาพโปรไฟล์เดี่ยวชุดแรกของไอดอลกรุ๊ป 'Wanna One' ที่ถือกำเนิดจากรายการ 'Produce 101 Season 2' ออกมา ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันขึ้นเรื่องนำชุดขึ้นโชว์การแสดงในอดีตมาใช้ซ้ำ

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ใน Official SNS ของ Wanna One ได้เปิดเผยภาพโปรไฟล์เดี่ยวขาวดำของคังแดเนียล, พัคจีฮุน, อีแดฮวี, คิมแจฮวาน, องซองอู, พัคอูจิน, ไลควานลิน, ยุนจีซอง, ฮวังมินฮยอน, แบจินยอง และฮาซองอุน ออกมาให้ชมกัน

ทันทีที่เปิดเผยภาพออกมา ชื่อของสมาชิกวง Wanna One ก็ติดอันดับคำค้นหาแบบเรียลไทม์ในเว็บไซต์ทันที

แต่กลับมีการตั้งข้อสงสัยเรื่องชุดของสมาชิกวงที่นำชุดของสมาชิกที่เคยขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'Open Up' ในรายการ Mnet 'M Countdown' ในอดีตมาใช้ซ้ำ

เสื้อแจ็คเก็ตที่แบจินยองใส่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเจาะเป็นรูและร้อยด้วยเชือก แต่เสื้อตัวนี้คล้ายกับเสื้อแจ็คเก็ตที่จูฮักนยอนเคยใส่ในอดีตมาก

ที่เสื้อแจ็คเก็ตขององซองอูก็มีห่วงขนาดใหญ่ห้อยอยู่อย่างโดดเด่น ซึ่งเหมือนกันเสื้อแจ็คเก็ตที่อิมยองมินเคยใส่เช่นกัน

พัคอูจินกับยูซอนโฮต่างก็สวมเสื้อแจ็คเก็ตลายทางทั้งคู่ แต่ลักษณะปกเสื้อของทั้งคู่ดูคล้ายกันมาก

เสื้อเชิ้ตที่คิมแจฮวานสวมอาจจะดูไม่ออกว่าเป็นสีอะไรเพราะเป็นภาพขาวดำ แต่มีหลายความเห็นระบุว่าดูเหมือนกับเสื้อเชิ้ตที่ทากาดะ เคนตะ เคยใส่

แถมยังมีคนคนเดียวกันที่ใส่ชุดเดียวกันอีกด้วย ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตไม่มีปกกับสร้อยคอที่คังแดเนียลใส่ ก็เป็นชุดเดียวกับชุดขึ้นโชว์การแสดงในอดีตด้วย

Wanna One ได้เซ็นสัญญารับงานโฆษณา 7 ตัว ทั้งแบรนด์กีฬาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่ก่อนรายการจะออกอากาศจบ ซึ่งหลังจากที่มีการคอนเฟิร์มสมาชิกวงแล้ว ก็ยังมีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

แฟนคลับจึงกล่าวแสดงความเสียดายกันว่า "ถ่ายโฆษณาตั้งหลายตัว ก็ใช้เงินสักหน่อยสิ", "นี่เป็นรูปโปรไฟล์แรกนะ ใส่ใจกับเสื้อผ้าหน่อยสิ" เป็นต้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X