ชาวเน็ตรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับกวางฮี หลังคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของยูอี และอีซังยุน
2016-05-03 15:20:08
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับกวางฮี (Kwanghee)

หลังมีการคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของยูอี (UEE)

และอีซังยุน (Lee Sang Yoon) กันออกมา

 

หลังจากที่มีการคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของยูอี (UEE) และอีซังยุน (Lee Sang Yoon) กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ต่างพากันมีความสุขไปกับคู่รักใหม่ แต่บางส่วนก็แสดงอาการกังวลใจกันเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวของกวางฮี (Kwanghee) วง ZE:A

ในเดือนมิถุนายนปี 2015 กวางฮีได้ทำการเปิดเผยความรักของเขาที่มีต่อตัวของยูอีออกมาเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการ 'Infinity Challenge' จากนั้นทั้งสองก็ได้มีโอกาสนัดเดทกันผ่านทางรายการ ตอนนั้นเองที่กวางฮีได้แสดงความรู้สึกที่จริงใจออกมาต่อตัวของยูอี ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากให้กับผู้ชมทุกคน กวางฮียังคงแสดงความสนใจต่อไอดอลสาวรายนี้อย่างต่อเนื่องผ่านทางรายการ 'Running Man' ในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 เขาไม่สามารถที่จะปิดซ่อนความผิดหวังไปได้ ในตอนที่ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้บอกกับเขาว่า เขาพลาดที่จะได้เจอกับยูอีไปเพราะว่าเขามาช้านั่นเอง  

แต่น่าเสียดายที่ความจริงใจของกวางฮีนั้นไม่สามารถที่จะนำมาใช้อย่างเป็นทางการได้อีกต่อไป จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนแสดงความเป็นห่วงกันอย่างจริงใจต่อตัวของเขาในเวลานี้ ชาวเน็ตบอกว่า "กวางฮีคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนหลังจากนี้ไป..", "ยูอีมีข่าวออกเดทแต่ไม่ใช่กับกวางฮีล่ะ...", "ชายหนุ่มผู้น่าสงสาร หวังว่าเขาจะได้พบคนรักของเขาเช่นกันนะ" ฯลฯ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com/

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X