ชาวเน็ตรวบรวมรายชื่อไอดอล ที่ไม่ได้รับการชื่นชอบมากที่สุดในปีนี้
2015-10-19 09:04:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตรวบรวมรายชื่อไอดอล ที่ไม่ได้รับการชื่นชอบมากที่สุดในปีนี้

 

หัวข้อประเด็นการถกเถียงอาจทำให้ไอดอลนั้นได้รับความนิยมที่ลดลง จากคนที่เคยโด่งดังมากที่สุดอาจกลายไปเป็นคนที่ได้รับการไม่ชื่นชอบมากที่สุดก็เป็นไปได้

เนื่องจากเหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่เดือนของปีนี้ ชาวเน็ตจึงได้ทำการรวบรวมรายชื่อของไอดอล ที่ความนิยมลดหายไปอย่างรวดเร็วหลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาวและเหตุการณ์ความขัดแย้งกันขึ้นมา รายชื่อเหล่านี้เป็นรายชื่อของคนดัง ซึ่งกลายเป็นคนที่ไม่ได้รับการชื่นชอบในปีนี้ โดยชาวเน็ตได้ทำการโพสหัวข้อดังกล่าวลงบนเว็บไซต์ Pann ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน

จากหัวข้อกระทู้ “ไอดอลที่เคยเป็นที่ชื่นชอบ และจากนั้นก็กลายเป็นที่ไม่ชื่นชอบในปี 2015” โดยชาวเน็ตคนที่เปิดกระทู้ก็ได้ทำการเผยรายชื่อของไอดอล พร้อมทั้งบอกเหตุผลว่าทำไมไอดอลเหล่านี้ถึงกลายเป็นที่ไม่ชื่นชอบของแฟนๆ ในปีนี้กัน

 

1.  ซอลฮยอน (Seol Hyun) วง AOA

เนื่องจากการที่สื่อมวลชนนั้นพยายามที่จะเปรียบเทียบเธอกับซูจี (Suzy) วง miss A มากจนเกินไป จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนนั้นเบื่อข่าวเกี่ยวกับเธอ หากสื่อลดการเล่นข่าวของเธอในทำนองนี้ลง เธออาจจะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่ง  

 

2. วง iKON

ผู้ชนะจากรายการ MIX&MATCH วง iKON นั้นมีฐานแฟนคลับที่ค่อนข้างมาก เนื่องจากบ็อบบี้ (Bobby) ก็เคยเป็นผู้ชนะในรายการ 'Show Me The Money' และมีการคาดหวังกันอย่างมากว่าพวกเขาจะเป็นนักร้องดาวรุ่งตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีการที่บ็อบบี้นั้นได้ทำการร้องต่อว่าไอดอลคนอื่นๆ อาทิ ราวิ (Ravi) วง VIXX, แร๊พ มอสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS ฯลฯ นอกจากนั้นวิธีการที่วง iKON ได้ทำการทักทายแฟนเพลงของวง BIGBANG ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากมายนั้น โดยในตอนนี้เมื่อพวกเขาได้เดบิวต์ YG Entertainment ก็พยายามออกข่าวเกี่ยวกับพวกเขามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ชาวเน็ตเกิดการแอนตี้ด้วยการโพสกระทู้ลงในเว็บไซต์ Pann ในที่สุด

 

3. เทา (Tao)

เขาถูกมองว่าเป็นคนทรยศเมื่อถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง EXO เนื่องจากว่าในอดีตเขาเคยต่อว่าสมาชิกอีกคนที่ถอนตัวก่อนไปก่อนหน้าเขานั่นเอง  

 

4. ซอลลี่ (Sulli)

เธอโดนต่อว่าเรื่องของการขาดความรับผิดชอบเพราะการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเธอ ท้ายที่สุดก็ทำให้เธอนั้นต้องถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง f(x) ไป

 

5. เยวอน (Ye Won)

เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอเป็นคนที่น่ารักและเข้าถึงได้ง่าย อย่างไรก็ดีหัวข้อการทะเลาะวิวาทของเธอกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างอีแทอิม (Lee Tae Im) ที่เธอได้พูดในเชิงหยาบคายกับอีแทอิมเอาไว้ก่อนว่า “พี่ค่ะ พี่ไม่ชอบฉันใช่มั้ย?” จนกลายเป็นคำพูดที่มักจะถูกอ้างถึงเมื่อมีเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับเธอเกิดขึ้นมา  

 

หมายเหตุ : ในกระทู้ต้นฉบับจะมีรายชื่อของนักร้องสาวไอยู (IU) รวมอยู่ด้วย แต่ในข่าวนี้ได้รับการลบรายชื่อของเธอออกไป  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +456, คนกดอันไลค์ -181] ทำไมถึงเอารายชื่อของไอยูออกล่ะ? ฉันไม่เคยชอบเธอเลยจริงๆ

[คนกดไลค์ +365, คนกดอันไลค์ -113] คุณคิดว่าควรที่จะเอารายชื่อของไอยูออกเหรอ?? ตอนนี้เธอไม่ได้รับความเกียจชังเลยเหรอ???? สาวๆ ส่วนใหญ่บอกว่าเธอดูแย่กว่าเยวอนอีก เธอมักจะถูกเรียกว่าสุนัขจิ้งจอกยักษ์

[คนกดไลค์ +231, คนกดอันไลค์ -40] แทนที่จะเป็นชื่อของวง iKON มันน่าจะเขียนว่าบ็อบบี้และบีไอมากกว่านะ… อะไรที่ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ นั้นโดนกล่าวหาไปด้วยล่ะ

[คนกดไลค์ +136, คนกดอันไลค์ -104] แต่ทำไมต้องเป็นซอลฮยอน สำหรับคนอื่นๆ มันอาจเป็นความผิดพลาดของตัวเอง แต่มันไม่ใช่เลยกับซอลฮยอนที่เกิดความผิดพลาดจากการอวยเกินไปของสื่อเอง   

[คนกดไลค์ +107, คนกดอันไลค์ -13] เทา เยวอน ซอลลี่ ฉันเห็นด้วยเลยนะ ส่วนวง iKON อาจเป็นเพราะว่าเนื้อเพลงของพวกเขา แต่ส่วนตัวฉันคิดว่าพวกเขายังไม่สมควรได้รับการไม่ชื่นชอบนะ ส่วนซอลฮยอน นั่นมันเป็นความผิดพลาดของต้นสังกัดเธอเองแหละ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X